Hàng loạt xe máy ở Sài Gòn

hiện trường vụ tai nạn. Video: Nguyễn Điệp .

Vào khoảng 8 giờ tối, một tài xế 46 tuổi đang điều khiển ô tô trên đường Nguyễn Oanh từ cầu cạn ở ngã ba Ga đến ngã ba Chó thì bất ngờ tông vào một xe máy. Theo hướng ngược lại. Trước khi tông vào quán quang, ô tô đã cuốn 2 xe máy xuống đất khoảng 20 m, sau cú va chạm vào đêm 10/11, chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe ben. Ảnh: Đình Văn .

“Tôi thấy chiếc xe này tông vào tường từ 6 đến 7 xe máy. Một số người ngã xuống đường nhưng không bị thương nên đứng dậy điều khiển xe. Theo lời kể của doanh nhân tại Ngã Tư Vàng. …………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… 25 tuổi. “Cô gái bị kẹt dưới gầm xe Chiếc xe máy húc văng. Nhân chứng Ruan Guodong cho biết: “Cư dân phải lấy nó ra khỏi ba lô và mũ bảo hiểm trước khi họ có thể lấy nó ra.”

Tại hiện trường, 3 xe máy bị tông mạnh trên đường và dưới gầm xe. hư hỏng. Những mảnh tường cẩm thạch của quán quang bị vỡ vụn.

Phần đầu của chiếc xe bị hư hỏng sau khi tông vào bức tường của cửa hàng kính. Ảnh: Đình Văn .

Vụ tai nạn khiến giao thông tại ngã tư bị ùn tắc. CSGT, Công an quận Gò Vấp đến làm thủ tục đăng ký.

Theo CSGT quận Gò Vấp, nồng độ cồn trong máu của tài xế là không. Khai với cảnh sát rằng anh ta nói rằng do đang sử dụng hộp số tự động nên anh ta đã “nhấn nhầm ga”.

Sau vụ tai nạn, nhiều xe máy hư hỏng nằm ngổn ngang trên đường. Ảnh: Đình Văn .

Đến 9h30, chiếc xe ô tô gặp nạn được nâng lên và giải quyết hiện trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *