Chế độ ăn uống có thể làm sạch cơ thể trong một tuần

Anh Thịnh Nguyễn năm nay 31 tuổi, anh thanh lọc cơ thể bằng cách này đã giảm được gần 10 kg. Anh ấy lần đầu tiên áp dụng chế độ ăn kiêng này cách đây 5 năm. Khi đó, Thịnh cao 1,7m, nặng 68kg. Sau một tuần thanh lọc, cân nặng của cô là 60 kg. Cô liên tục ăn trong 3 tuần không ăn tối hai ngày một lần, và cô nặng 58 kg. Mỗi năm, anh đều dành thời gian thanh lọc cơ thể. Trong lần gội đầu vừa qua, cân nặng của anh tăng từ 66 kg lên 62 kg, cộng với việc tập gym, bơi lội ít nhất một tiếng mỗi ngày để giúp cơ thể đạt được lượng cơ bắp cần thiết. Kinh nghiệm của anh là mỗi lần vệ sinh cách nhau ít nhất 6 tháng để cơ thể thích nghi tốt.

Chế độ ăn kiêng detox kết hợp với một số bài tập có thể giúp họ giảm cân theo ý muốn và duy trì thể lực. Ảnh do người viết cung cấp.

Anh Thịnh chia sẻ, thay đổi lớn nhất sau vài ngày giặt là đạt được số cân nặng cần thiết, người nhẹ hơn này. Quá trình thanh lọc các chất độc tích tụ trong cơ thể hàng tháng cũng có thể giúp da đẹp hơn. Theo anh, mức độ giảm cân sẽ khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người. Những người thừa cân, nhiều mỡ và cao hơn đáng kể so với trọng lượng tiêu chuẩn rõ ràng sẽ giảm. Một người cao khoảng 1,7 m, nặng 70 kg chỉ giảm được 5-7 kg. Một người cùng chiều cao nhưng nặng 80 kg có thể giảm 5-10 kg. – Kinh nghiệm của anh Thịnh, để thích nghi với chương trình thanh lọc mỗi ngày, bạn phải uống 3-4 lít nước lọc và 500 ml nước chanh mật ong trong ba bữa, trước đó, cơ thể cần thời gian để thích nghi. Cụ thể, trong 4 tuần đầu tiên trước khi bước vào thói quen tẩy rửa, cơ thể cần một chế độ ăn ít carbohydrate, nhiều rau và nước để chuyển đổi phù hợp. Trong hai ngày đầu nhịn ăn, cơ thể sẽ yếu và có thể hơi mệt, nhưng bạn nên khuyến khích tập thể dục thay vì ngồi hoặc nằm. Sang ngày thứ 3, cơ thể bắt đầu thích nghi, cảm giác nhẹ nhàng, khỏe khoắn. Anh Thịnh cho rằng, thanh lọc cơ thể và tập thể dục liên tục có thể khiến bạn giảm cân nhanh hơn.

Anh Thinh Nguyen. Ảnh do tác giả cung cấp.

Liệu trình thanh lọc cơ thể 5-10 ngày anh Thịnh áp dụng:

Ăn kiêng

Cẩn thận trong toàn bộ quá trình thanh lọc

Giảm số lượng mỗi bữa ăn

— Ăn nhiều rau hơn

— Không uống sinh tố. Mang theo một chai nước bên mình .—— Giảm số lượng bữa ăn mỗi ngày .—— Giảm khẩu phần ăn trong tuần đầu tiên — Ăn nhiều rau củ quả .—— Uống nhiều nước .—— Khuyến khích vận động nhiều để nhịn ăn. – Ăn nhiều bí ngô hơn .—— Tránh xa nhà hàng và tiệc tùng .—— Chỉ ăn một bữa một ngày .—— Mỗi bữa ăn nên giữ một lượng như nhau .—— Bữa sáng bao gồm toàn bộ Táo đỏ .

-Uống nhiều nước .—— Không vệ sinh dạ dày, tim mạch, huyết áp .—— Không có mấy hôm bụng đói nên ngày đầu ăn cơm nhà. -Chỉ ăn táo đỏ vào buổi sáng .—— Uống nhiều nước

Uống nước liên tục khi đói và khát Uống 3-4 lít nước mỗi ngày.

– Không uống quá 500ml mật ong chanh Không bỏ tôm, chia tôm làm ba bữa.

– Uống nước cho đến khi bạn đi tiêu để tạo ra chất nhầy sẫm màu.

– Dùng bí luộc và nước để ăn nhạt.

– Sau đó, lý tưởng nhất là bạn nên giữ thói quen ăn uống của người Nhật .

– Ngừng ăn tối.

KhánhLy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *