Nhân viên thu phí BOT bị đình chỉ vì gian lận

Sáng 10/8, ông Nguyễn Quang Nam, Phó giám đốc Công ty TNHH BOT Đại Dương cho biết, do có hành vi nên ông đã đình chỉ công tác hai nhân viên của đội sản xuất số 2 và số 3. Gian lận thu phí đường bộ. Tại ga Daning (thị trấn Xialong, thành phố Quảng Ninh). Tham mưu trưởng của người sắp bị cưỡng hiếp sẽ được thông báo trước toàn thể đơn vị và sau đó sẽ được bàn giao công việc.

Trạm thu phí Dai Yan đường số 18 (TP Hạ Long, Quảng Ninh). Ảnh: Minh Cường

Anh Nam cho biết, nhóm nhân viên này thừa nhận do còn trẻ, không đi làm ở nhà, thường xuyên va chạm tiền bạc, không làm chủ được bản thân nên khi tài xế trả tiền mua hàng thì nảy sinh ý định gây sự. . Phe vé nhưng không xé vé mà sẵn sàng cho xe qua trạm. Những người kiểm tra sau này thiếu trách nhiệm, họ không để ý đến màn hình và phát hiện ra tình trạng xấu kịp thời.

Về giải pháp lâu dài, công ty sẽ giám sát chặt chẽ giờ làm việc của các trạm thu phí, đồng thời bổ sung tổ kiểm tra độc lập thường xuyên kiểm tra hoạt động thu phí và lắp đặt thêm camera giám sát …—— Trước đó, qua hình ảnh báo đài cung cấp, Ban kiểm soát nhà ga xác định rằng hai L’employees đã tính phí sai và yêu cầu báo cáo cá nhân. Minh Cường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *