Trạm cân gần Quốc lộ 5 bị hỏng, đường rất đông.

Sáng 7/10, chính quyền thành phố lập “cân thủ công” để kiểm tra trọng tải phương tiện trên tuyến giao thông huyết mạch này nên Quốc lộ 356, Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hải Phòng) chật cứng. Vị trí nơi xảy ra vụ việc, trong khuôn viên một công ty gần Quốc lộ 5. Ảnh: Giang Chinh .

Giải trình về vụ việc, ông Nguyễn Đức Chi, Phó Chánh Thanh tra Bộ GTVT Hải Phòng cho biết, tối 6/10, một trạm cân lưu động trên QL5 đã tiến hành kiểm tra một xe ô tô. Chiếc xe tải chở xi măng biển Phú Thọ nát bét. Theo ông Chi, khi xe chở xi măng đi vào, phần đường bên trái của cân đã bị đẩy lên, không gây thiệt hại về người.

“Xe vượt thang gần chục mét thì bị một anh CSGT kiểm tra xe và chặn taxi. Tôi và anh thanh tra lái xe mới. Đường vào cân bị đẩy vô lăng.” Một người gọi là Lộc Tài xế xe tải (26 tuổi, quê Yan Bai) cho biết. Một lần nữa.

Sở Giao thông vận tải Hải Phòng xác định trạm cân bị hỏng do đứt liên kết Ảnh: Giang Chinh. – Sáng nay, trạm cân nằm trên nền bê tông, thuộc quốc lộ 5 (Thiện) dừng hoạt động, đường đi của cân bị đẩy lùi lốp sau, CSGT, thanh tra giao thông túc trực bảo vệ, thẳng thắn là tài xế. Chủ xe và chủ xe đang chờ giải quyết, tối qua công an mới đến thỏa thuận, chủ xe là chị Nguyễn Huyền Anh (25 tuổi, quê Việt Trì, Phú Thọ) cho biết đã cào cấu hiện trường và cho biết sẽ giải quyết trong hôm nay. Xác nhận trên xe có 18 tấn xi măng, hơn một tấn khối lượng đã đăng ký .—— Giang Chinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *