HCM lắp camera độ phân giải cao để xử phạt vi phạm giao thông

Để giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín yêu cầu công an thành phố phối hợp với các sở, ngành liên quan xem xét lắp đặt camera tầm cao. Giải quyết một số địa bàn trọng điểm, theo dõi, quản lý từ xa các vụ TNGT thường xuyên xảy ra, xử phạt “nguội” các hành vi vi phạm trật tự ATGT đường bộ.

Đồng thời, cơ quan này cũng có trách nhiệm phối hợp với Bộ GTVT. Tăng cường tuần tra chỉ huy các lực lượng chức năng nhằm kiểm soát, quản lý chặt chẽ các hành vi vi phạm giao thông trên địa bàn đối với giao thông; đặc biệt là chấn chỉnh tình trạng xe tải nặng, xe container … chạy quá tốc độ quy định trong thành phố vào ban đêm sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng người dân và Thành phố an toàn. -Vị trí các điểm đen TNGT trên địa bàn TP. Ảnh: Sở GTVT TP.HCM.

“Cần có biện pháp xử lý xe quá tải trên địa bàn thành phố theo hướng đi lại như trông xe, cân, niêm phong phương tiện khi phát hiện vi phạm. Mọi vướng mắc ngoài thẩm quyền xin người dân TP. Ủy ban đã báo cáo và đưa ra khuyến nghị, “Tian Wen .—— Ngoài ra, các thành viên ủy ban thành phố cũng đã thông qua chương trình trợ cấp. Bộ Giao thông Vận tải dự kiến ​​triển khai dự án xây dựng hầm chui tại nút giao Anzu (Khu 12), tổng mức đầu tư khoảng 450 tỷ đồng, công trình vượt tại vòng xoay Mỹ Thủy (Khu 2) là khoảng 500 tỷ đồng để xóa bỏ hai “điểm đen” tai nạn hiện nay. Theo báo cáo của Bộ Giao thông vận tải TP.HCM, đến cuối năm 2014, trong số 28 tai “điểm đen” TNGT đường bộ năm 2013. Do không có TNGT nên 27 điểm đã được xóa, chỉ có Ansu. Tại các nút giao vẫn xảy ra tai nạn chết người, cũng trong khoảng thời gian này, trên địa bàn thành phố đã xuất hiện thêm 8 “điểm đen” tai nạn mới là đường Pán Đăng Lữ (Q.Bình Thạnh), Hồng Bàng (Q.5), Trường Chinh ( Quận Tân Bình) và ngã tư Thủ Đức (Quận Thủ Đức), Vòng xoay Mỹ Thủy (Khu 2), đường Võ Văn Kiệt, Quốc lộ 10 và Quốc lộ 1 …

2014 , Trên địa bàn thành phố xảy ra 4.321 vụ, làm 723 người chết và 4.029 người bị thương (so với năm 2013 giảm 766 vụ, giảm 41 người chết và giảm 599 người bị thương).

Theo Ban An toàn đường bộ TP. Tuyên bố, “Điểm đen là trong vòng một năm. 2 vụ tai nạn nghiêm trọng (chết người) hoặc 3 vụ tai nạn trở lên, trong đó có 1 vụ tai nạn nghiêm trọng hoặc 4 vụ tai nạn trở lên nhưng có người bị thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *