79 tỷ đồng xây bến xe Củ Chi

Sở Giao thông vận tải TP HCM đã đề cập đến nội dung này trong văn bản vừa gửi HĐND TP liên quan đến đề xuất điều chỉnh chủ trương đầu tư công đối với dự án xây dựng nhà ga. Đường Củ Chi thuộc xã Tân An Hải. Công trình dự kiến ​​hoàn thành vào quý 3 năm sau và hoàn thành vào giữa năm 2022. Xây dựng 8.400m2 bãi đậu xe và hệ thống đường nội bộ bãi đậu xe; công trình công cộng, trụ sở làm việc và quản lý hành chính (2 tầng, diện tích trên 752m2); nhà để xe; nhà bảo vệ; tường rào, hệ thống cấp thoát nước, cây xanh …- — Trước đó, dự án đã được UBND TP.HCM phê duyệt, giai đoạn 2016-2018, tổng vốn vượt 65 tỷ đồng. Tuy nhiên, sự biến động của giá đất và chi phí cung ứng đã làm đội vốn của dự án tăng lên.

Theo Bộ Giao thông Vận tải của thành phố, không có bến xe buýt dành riêng ở Quận Kutcher. Các phương tiện trên 10 tuyến đường ra vào Kutch phải dừng tại Bến xe Củ Chi (Quốc lộ 22 thị trấn Củ Chi) đang xuống cấp.

Thiếu hệ thống bãi đậu xe là một trong những nguyên nhân khiến giao thông vận tải hành khách công cộng ở TP.HCM gặp nhiều khó khăn. TP.HCM hiện có 23 bến xe với tổng diện tích xấp xỉ 30 ha. Con số này chiếm khoảng 40% diện tích quy hoạch bến xe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *