Liên tiếp xảy ra 3 vụ TNGT trên quốc lộ 5 làm 7 người chết

Camera trên phương tiện giao thông ghi lại diễn biến vụ tai nạn. Chiếc xe 16 chỗ Kim Thành tông chết người đi bộ qua đường. Các nhân chứng cho biết: “Nạn nhân là một cụ ông 65 tuổi.” Sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người dân đứng giữa đường 63 + 300 đứng chờ sang đường. Khoảng 6h, một chiếc xe tải chạy hướng Hà Nội – Hải Phòng đi qua địa điểm trên bất ngờ lao xuống bãi giữa, lật nhào, đè chết 7 người đang tập trung tại đây làm 5 người tử vong và 2 người bị thương nặng. -Tại hiện trường vụ tai nạn xe tải khiến 7 người đi đường bị lật. Ảnh: Giang Chinh

Theo số liệu ghi nhận của Cục Đường bộ, chiếc xe tải đang đi với vận tốc 65 km / h trước khi gặp nạn. Tốc độ tối đa cho phép của phần này là 80 km / h đến 90 km / h (tùy từng loại xe).

Ngoài ra, cách hiện trường xảy ra hai vụ tai nạn khoảng 1 km, tức là lúc 5h30, một vụ va chạm khác xảy ra giữa các phương tiện, báo cáo của Ban An toàn đường bộ tỉnh Hải Dương cho biết: “Chiếc container và xe tải đã làm một người tử vong”. Ông Dao Guangteng, Chủ tịch UBND xã Conghe, cho biết trong số những người thiệt mạng, có 4 trường hợp sống ở xã Conghe. Các phương tiện đi từ Hà Nội đi Hải Phòng ùn tắc kéo dài hàng chục km. Nhiều tài xế bỏ xe tìm chỗ nghỉ ngơi. Trên cầu 789 cách hiện trường khoảng 6 km, cảnh sát giao thông đã tổ chức đơn vị chốt chặn đường.

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn cùng đoàn công tác của Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia đã đến hiện trường, thăm hỏi gia đình các nạn nhân, phối hợp với lãnh đạo tỉnh Hải Dương khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Người chồng nên kiểm tra địa điểm với Ủy ban an toàn đường bộ thành phố Haiyang, kết hợp với camera trên đường để làm rõ nguyên nhân va chạm xe, đồng thời kiểm tra tình trạng rượu và ma túy với tài xế.

Video: Huy Mạnh .

Theo người phụ trách Bộ GTVT, vụ tai nạn 5 người chết, tài xế đưa ra “lý do xe chết máy, phanh gấp khi đến địa điểm này” nên đơn vị ghi hình phải thẩm định lại. Cho dù phương tiện đã quá hạn sử dụng.

Ngoài ra, Cục Cảnh sát giao thông đường bộ, Tổng cục Đường bộ đã kiểm tra hiện trạng đường và ký xác nhận khu vực xảy ra tai nạn, do Quốc lộ 5 đoạn qua huyện Kim Thành là đoạn đường nguy hiểm nên đầu năm nay đã xảy ra tai nạn. . 8 người chết. —— “Cục đường bộ phải theo dõi mặt đường, các điểm giao cắt và hai bên đường để quản lý ổ gà và lắp thêm thiết bị phản quang, đèn tín hiệu giao thông, chướng ngại vật – giảm xóc nhanh, bay qua. Nếu có mảnh đất ven Quốc lộ 5 thì có. Cần thiết lập tuyến thu gom để đảm bảo an toàn cho phương tiện cơ giới và phương tiện xuất phát, quốc lộ 5 từ Hà Nội đi Hải Phòng ùn tắc khoảng 7 km sau 3 vụ TNGT Ảnh: Gia Chính

Trước đó Ngày 21/1, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại thị trấn Kim Long (quận Tấn Thành, thành phố Hải Dương), xe tải biển kiểm soát Hà Nội chạy theo quốc lộ 5 hướng Hà Nội – Hải Phòng đã tông vào đoàn cán bộ công chức đang trên đường về Nghĩa trang liệt sĩ thắp hương. , Làm chết 8 người, bị thương 8 người-Quốc lộ 5 có 3 làn xe hỗn hợp, làn ngoài khu đông dân cư, ô tô từ 5 đến 9 chỗ, tốc độ tối đa 90 km / h, ô tô chở người. Ở làn giữa tốc độ tối đa 80 km / h và tốc độ tối đa 50 km / h, nội thất sử dụng nhiều hơn cho xe máy và xe xuất phát Vì là quốc lộ nên không có vỉa hè .—— Đoàn Loan-Giang Chinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *