Kẹt xe nghiêm trọng trên tuyến Cát Linh-Hà Đông

Vào giờ cao điểm buổi sáng các ngày trong tuần, tại thủ đô trời mưa nhẹ. Tình trạng ùn tắc xảy ra trên nhiều tuyến phố, đặc biệt là các tuyến đường Cai Bo, Chen Dexiong, Truahova … – Cao điểm vào buổi sáng, tại thủ đô có mưa nhẹ. Tình trạng ùn tắc giao thông xảy ra ở nhiều tuyến phố, đặc biệt là các tuyến đường Cai Bo, Chen Dexiong, Trangho bay qua … Tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường Rạn Trai (Thanh Xuân), đoạn đường sắt cao tầng không nhiều, Thanh. Hầm chui Xuân chiếm hơn nửa hầm. Kẹt xe kéo dài khoảng 2 km.

Khu vực đường Rạn Trai (Thanh Xuân) xảy ra ùn tắc giao thông nghiêm trọng, tuyến đường sắt trên cao và nhiều dãy nhà của Hầm chui Thanh Xuân chiếm hơn một nửa diện tích của Trung tâm Phố. Giao thông đông đúc khoảng 2 km.

Xe lấn làn, nhiều nhà xe vẫn không dừng đón khách trước 9h20 sáng. Cuối cùng, đến 9h20, nhiều phương tiện vẫn không thể lạng lách để đón khách.

Ở đường Rạn Trai, một cái cống bê tông khổng lồ ngay công trường nằm chắn ngang vỉa hè, chắn ngang đường. đi xe đạp. — Trên đường Rạn Trà, đơn vị thi công để cống bê tông lớn chắn vỉa hè, cản trở giao thông.

Nhiều chủ xe đã cố gắng chui qua tường và cống rãnh, các khối bê tông.

Nhiều chủ xe tìm cách ép chặt khối bê tông giữa tường và cống thoát nước.

“Đã mấy tuần nay rồi. Ngày nào cũng êm đẹp. Kẹt xe không thể tả. Nếu không đến đây thì còn phải chôn chân đến 10h nữa thì để Văn Quán (Hedong ) Ông Nguyễn Văn Quân tức giận.

“Mấy tuần nay ngày nào cũng vậy. Không đi lên thì kẹt xe không thể tả. Ở đây còn chôn chân đến 10 giờ”, Ruan Weiquan (Hedong) Những người lính rất tức giận.

Khoảng trống chỉ rộng 80 cm. Phần vỉa hè này rất lầy lội và lầy lội, rất khó qua nhiều hướng. Kẹt xe.

Khoảng trống chỉ rộng khoảng 80 cm, bên này vỉa hè Có phần lộn xộn, lầy lội khó băng qua nhiều hướng để tránh ùn tắc .—— Nhiều đoạn đường Nguyễn Terra chất đầy vật liệu, khối bê tông lớn trên vỉa hè .—— Đường Nguyễn Terra Nhiều vỉa hè cũng đầy xà bần và những mảng bê tông lớn .—— Hàng chục chiếc kim tiêm nằm ngổn ngang bên trong những mảng bê tông lớn của vỉa hè này.-Theo CSGT Đội CSGT số 7 (Công an Hà Nội), Giờ cao điểm, việc phân luồng của tuyến này rất khó khăn, do các công trình thi công nối liền, lòng đường chỉ giảm một nửa, so với vỉa hè đang thi công thì vật tư tràn lan …

Theo cảnh sát giao thông số 7 (Công an Hà Nội) Một cảnh sát giao thông cho biết, vào giờ cao điểm, việc phân luồng trên tuyến đường này rất nhức nhối vì thi công bám sát, ngoài ra lòng đường bị sạt một nửa, vỉa hè, vật liệu ngổn ngang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *