Cảnh sát chế xe khách “rùa bò”

Những ngày cuối năm, lượng người về quê ăn Tết tăng đột biến, tình trạng nhà xe chèo kéo khách, chỗ đậu không phù hợp tràn lan trên nhiều tuyến đường, tuyến phố trên địa bàn TP. Các thủ đô như Gành Phong, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng …—— Những ngày cuối năm, lượng người về quê ăn Tết tăng đột biến, buộc Ô tô đón khách, dừng đỗ trái quy định diễn ra phổ biến trên nhiều tuyến đường, ngõ phố. Tại các thủ đô như Giải Phóng, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng … – Giáp Bát trước cổng Bến xe Mỹ Đình … Lực lượng chức năng đã tiến hành cắm biển hạn chế tốc độ, cấm dừng đỗ xe. Nhiều tài xế xe buýt và taxi vẫn cố tình vi phạm.

Vượt Giáp Bát trước cổng Bến xe Mỹ Đình … Liên quan ra quân cắm biển hạn chế tốc độ, cấm đỗ nhưng các tài xế xe khách, ô tô, taxi vẫn cố tình vi phạm.

Nhiều ô tô đậu giữa đường đón khách gây nguy hiểm cho các phương tiện khác. Sáng 13-2, một tổ CSGT (mặc áo yếm quảng cáo) gồm 4 chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên đường Panxiong đã phát hiện nhiều xe khách và hành khách vi phạm, trong đó có một số người chạy quá tốc độ cho phép. Điều khiển phương tiện, ví dụ như xe chở Quảng Ninh Hải trên đường cao tốc Mỹ Đình-Móng Cái này.

Nhiều xe dừng giữa đường đón khách gây nguy hiểm cho các phương tiện khác. Rạng sáng 13/2, tổ cảnh sát giao thông đặc nhiệm (mặc áo yếm quảng cáo) gồm 4 chiến sĩ làm nhiệm vụ tại đường Phạm Hùng phát hiện nhiều xe khách lên xuống sai phạm giải tán hành khách. Một số phương tiện di chuyển với tốc độ “rùa bò” chẳng khác gì các phương tiện vận tải biển Quảng Ninh trên cao tốc Mỹ Đình-Móng Cái này.

Đội làm việc được trang bị máy ảnh và radar. Người giả danh sẽ dùng camera ghi lại hành vi vi phạm của phương tiện để làm bằng chứng. Các hành vi vi phạm xe khách được ghi nhận nhiều nhất gồm chạy quá tốc độ tối thiểu, đỗ xe trái phép, bắt khách dọc đường … – lực lượng làm nhiệm vụ được trang bị camera và rađa. Người giả danh sẽ dùng camera ghi lại hành vi vi phạm của phương tiện để làm bằng chứng. Các hành vi vi phạm xe khách được ghi nhận nhiều nhất bao gồm chạy quá tốc độ tối thiểu, đỗ xe trái phép, bắt khách dưới lòng đường … – Sau khi đăng ký sự cố phương tiện, nhân viên sẽ thông báo cho các thành viên tổ công tác cũ bằng bộ đàm để tiến hành kiểm tra, điều hành. .

Sau khi nhận ra lỗi của phương tiện, CSGT sẽ thông báo không dây cho các thành viên của tổ công tác trước camera để xác minh và vận hành.

Camera có thể phát hiện xe vi phạm quy định từ hàng trăm camera. Camera có thể thực hiện kiểm tra lỗi và giữ sạch các phương tiện vi phạm cách xa hàng trăm mét khiến chủ xe không thể biện minh được.

Móng Cái, một thành viên khác của Môn Đình, một thành viên của đội đặc nhiệm, dừng xe, làm quản lý hậu cần.

– Tiếp thu ý kiến ​​của đồng nghiệp về việc xe vi phạm trên tuyến Mỹ Đình – thành viên Móng Cái, một tổ công tác khác đã tiến hành dừng phương tiện và tiến hành quản lý biên giới. .

Vì mắc 2 lỗi ngăn cản hành khách lên xuống xe ở tốc độ tối thiểu, tài xế bị phạt 2,5 triệu USD. Bị tịch thu tiền Việt và giấy phép lái xe 30 ngày Vì hai lỗi dừng, đón trả khách không đạt tốc độ tối thiểu, tài xế bị phạt 2,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 30 ngày. – Hai tháng đầu năm nay, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội đã xử phạt, tạm giữ hơn 400 xe khách, hành khách sai phạm về việc lên, xuống, xuống xe … nhất là thực tế từng camera. Án nguội hơn 100 trường hợp. Trả lời phỏng vấn của VnExpress, Thượng úy Bình Minh Long, Đội trưởng Đội CSGT số 6 cho biết, việc kết hợp xử phạt bằng camera và công khai có thể giúp cảnh sát giảm áp lực, tránh nguy hiểm như rượt đuổi. Các phương tiện vi phạm trên đường. Ngoài ra, hình ảnh camera cũng là căn cứ xác đáng khiến tài xế không kịp phản ứng. Cũng theo Thượng úy Long, ngoài việc trực tiếp xử phạt trên đường và sử dụng kết hợp với camera, đội đã in hình ảnh các xe vi phạm, sau đó mời các chủ xe này về quản lý. “Trong quá trình xử lý, nhiều nhà xe bức xúc nên yêu cầu người dân dỡ bỏ biển báo hạn chế tốc độ, đậu trước cửa bến xe Mỹ Đình. Chúng tôi đã báo cáo và báo cáo lãnh đạo ngăn chặn”, đại úy Langte .– – Hai tháng đầu năm nay, đội cảnh sát giao thông thuộc Phòng cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội đã xử phạt và tạm giữ hơn 400 xe khách.Sai phạm trong việc đón trả khách do nhà xe … sai quy định. Trong đó, mức án phạt nguội đối với mỗi máy ảnh lớn hơn 100 trường hợp. Trả lời phỏng vấn của VnExpress, Thượng úy Bình Minh Long, Đội trưởng Đội CSGT số 6 cho biết, việc kết hợp xử phạt bằng camera và công khai có thể giúp cảnh sát giảm áp lực, tránh nguy hiểm như rượt đuổi. Các phương tiện vi phạm trên đường. Ngoài ra, hình ảnh camera cũng là căn cứ xác thực khiến tài xế không kịp phản ứng. Cũng theo Thượng úy Long, ngoài việc trực tiếp xử phạt trên đường và sử dụng kết hợp với camera, đội đã in hình ảnh các xe vi phạm, sau đó mời các chủ xe này về quản lý. “Trong quá trình làm việc, nhiều nhà xe bức xúc nên yêu cầu người dân dỡ bỏ biển báo hạn chế tốc độ, đậu trước cổng bến xe Mỹ Đình”. Chúng tôi đã lập biên bản và báo cáo lãnh đạo có biện pháp ngăn chặn “, Trung úy Long Thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *