CSGT thu dọn xà phòng rơi vãi trên đường

Lúc 11h30 ngày 25/2, hai xe máy tại ngã tư Trường Chinh-Tôn Thất Tùng (Hà Nội) va chạm khiến thùng đựng nước xà phòng công nghiệp văng tung tóe trên đường. Một số xe máy lưu thông qua đoạn bị trượt chân ngã xuống đường. Đội cảnh sát giao thông số 3 dọn xà phòng trên đường để người dân tham gia giao thông thuận lợi. Ảnh: N.M.

Thượng úy Nguyễn Đức Sớm và Thượng sĩ Lê Minh Phúc (Đội CSGT số 3) lao ra đỡ người qua đường đứng dậy khi làm nhiệm vụ tại khu vực nói trên. Khi đang làm nhiệm vụ phân luồng giao thông, hai chiến sĩ nhặt cát, đá rải rác, dùng chổi quét sạch gần một tiếng đồng hồ. Vào một buổi trưa nắng, họ quét dọn cho đến khi con đường sạch bóng. Ruan Thi Ya cho biết. Bà Nga bán nước trên địa bàn đã hơn 10 năm và nhiều lần chứng kiến ​​cảnh sát giao thông loại bỏ các đối tượng trên đường. Thí sinh bắt trộm xe ngoài đường lao vào kết quả thi đại học. Anh đã nhận được hai bằng khen danh dự của Giám đốc Công an TP Hà Nội về thành tích đấu tranh với tội phạm.

“Đây là biện pháp chúng ta phải thực hiện để đảm bảo an toàn cho người đi bộ và giao thông thông suốt. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng khẩu hiệu hành động hết mình. Người con trai nói:” Mọi người đều có tinh thần phục vụ nhân dân mỗi ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *