Chạy xe với tốc độ cao, tông xe chết máy, ba mẹ con sang đường

Công an TX Bảo Yên (Thái Nguyên) cho biết đã quyết định bắt giữ tài xế Fan Wan Dong (30 tuổi, Bảo Yên) để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Bốn người qua đường ba ngày trước.

“Tài xế Dong lái xe với tốc độ khoảng 60 km / h, bật đèn pha và không thể nhìn thấy người đi bộ qua đường”, Cảnh sát Nhân dân dẫn lời Cảnh sát trưởng Ernst & Young cho biết. .

Tại khu vực xảy ra tai nạn có biển cảnh báo và biển cảnh báo trên đường, đề phòng trẻ em qua đường. Nạn nhân nằm cách nhau khoảng 20 mét qua đường bị hất văng xuống đất. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường và trình báo công an vào sáng 24/12. Ảnh: Sơn Đông -Chiều 25/12, ông Khuất Việt Hùng, Chủ tịch Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia đã đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân và lệnh cho cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. .

Tối 23/12, một chiếc xe tải mang biển số Thái Nguyên chạy về hướng Hà Nội trên quốc lộ 3. Khi đi qua ngã tư Bá Đằng (T.P Thái Nguyên) đã tông 4 người đi bộ sang đường. Bốn nạn nhân sau đó đã tử vong tại bệnh viện.

Trưởng ban An toàn đường bộ tỉnh Nguyên, Thái Lan cho biết, những nạn nhân này có liên quan đến gia đình, gồm: chị Hoàng Thị Ngọc (30 tuổi) và hai cháu Thẩm Việt Anh (8 tuổi) và Phạm Minh Anh (9 tuổi). Tháng) và chị gái của Ngọc

Xuân Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *