Tài xế taxi va chạm với xe máy, nhìn nạn nhân rồi bỏ đi.

Ngày 27/6, một lãnh đạo Công an quận Tân Phú, TP.HCM đã làm việc với ông Nguyễn Văn Phú (tài xế của Công ty Vincennes, 48 ​​tuổi) để làm rõ vụ bỏ mặc nạn nhân trên đường sau tai nạn. Tài xế xuống xe nhìn nạn nhân rồi rồ ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Ảnh: Ống kính được cắt mở.

Hai ngày trước, ông Liming lái xe taxi trên phố Puxian, khi rẽ trái vào phố Watsondon, ông đi vào một chiếc xe máy và va chạm với một xe máy. Hai người đàn ông và Người phụ nữ lái xe từ phía sau. Với tốc độ rất nhanh.

Hai người đi xe máy là anh Ruan Huanglong và chị Ruan Dimei (25 tuổi, nhân viên nhà hàng Bến Tre) bị văng lên vỉa hè. Cô gái bất động, nam thanh niên lên cơn co giật. Tài xế taxi nhìn hai nạn nhân hơn 15 giây rồi điều khiển xe rời khỏi hiện trường.

Hơn mười phút sau, nhiều người qua đường được tìm thấy, nhưng nạn nhân cũng bị bỏ qua. Anh Long sau đó cố gắng đứng dậy kêu cứu. Tuy nhiên, bà Điền đã tử vong.

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại.

Cảnh sát đã khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn vào ngày 25/6. Ảnh: Minh Tân.

Đại diện hãng ô tô Vinasun cho biết ban đầu đã hỗ trợ gia đình người mất với mức giá 20 triệu đồng. Về phía người điều trị tại bệnh viện 115, công ty và gia đình tài xế cũng đã đi.

“Hiện tài xế đang được cơ quan điều tra cho về nhà nhưng chưa được cung cấp cho công ty. Vì sao không đưa nạn nhân đi cấp cứu?”, Đại diện Vernerson nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *