Người đi xe đạp rất ngạc nhiên vì không thể đến được cầu Nadan

Tính đến sáng 6/1, lượng phương tiện qua cầu Nhật Tân rất ít. Hình ảnh người đi bộ và xe đạp không còn nữa. Ai đó đã điều khiển xe máy trên cầu để chụp ảnh.

Sáng 6/1, rất ít phương tiện qua cầu Nhật Tân. Hình ảnh người đi bộ và xe đạp không còn nữa. Một số người chạy xe máy trên cầu để chụp ảnh.

Cách xe đạp điện và phương tiện xuất phát vài chục mét, người ta đã lập chốt gác để hướng dẫn, thu hút người đi xe đạp đạp. – Cách xe đạp điện và phương tiện xuất phát khoảng vài chục mét, một chốt gác đã được thiết lập để hướng dẫn và buộc người đi xe đạp không được leo lên cầu.

Một số người già không để ý đến buổi thăm cầu sáng sớm. Khoảng 9 giờ sáng, anh ta bị một bảo vệ cầu bắt giữ. Bà Nguyễn Thị Thiệp (Tai Ping, thành phố Ping, Thái Lan) đi qua cầu không thể về nhà và bắt đầu khóc. “Tôi ở xa về đây chơi với cháu, thấy có người nói khai trương đẹp nên mượn xe đạp của hai chị em để lên cầu du lịch ngắm cảnh. Bà Thiệp khóc nức nở, thổ lộ”. Tôi bị bảo vệ cầu bắt lúc khoảng 9 giờ sáng, nhà đối diện bên cầu không cầm được nước mắt “Tôi ở xa lắm, ra đây chơi với cháu, thấy có người nói đoạn mở cửa đẹp lắm. , Vì vậy, tôi đã mượn xe đạp của hai chị em. Trên cầu du lịch, ngắm cảnh. , Ai muốn bị cấm như thế này. Không phải ở đó “, bà Tip bật khóc.

Anh ấy không được phép đi qua cầu Natan bằng xe đạp. Đây là quãng đường ngắn nhất đối với cô Tipp. Anh ấy có thể quay ngược lại phía đông và đi bộ về phía cầu Tanglong, khoảng 10 km. “Xe tôi đi bị gãy cổ chân, đi suốt nên phải dắt bộ, giờ không được phép qua cầu, biết bao giờ mới về. “Tên trộm kể. Vào thời điểm đó, tổ công tác cảnh sát giao thông số 2, Công an Hà Nội đi tuần nên chặn lại, mời hai người lên xe chở về nhà. Sau đó, tổ công tác đạp xe về nhà trên cầu Nhật Tân, anh Thiệp. Con đường ngắn nhất của người vợ là chạy xe về hướng cầu Thăng Long, khoảng 10 cây số. “Xe tôi mượn bị gãy cổ chân, đi mỗi đoạn ns nên phải đi bộ, giờ không qua cầu được nên biết. Khi nào bạn về. “Tên trộm cho biết. Vào thời điểm đó, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 2 Công an TP Hà Nội tuần trước đã dừng xe và mời hai tên lên xe đưa về nhà. – Trung tá Trần Quang Vinh-Đội CSGT Công an TP Hà Nội. Đội trưởng đội 2 cho biết sáng nay đội tuần tra cùng với đội bảo vệ ở hai đầu cầu chủ yếu là thu hồi và giải tán người dân. Đội bảo vệ tham gia lực lượng chủ yếu để nhắc nhở và thông báo rằng họ đã được chuyển tiếp cho mọi người.

Nhiều người leo lên cầu với xúc xắc để xem phong cảnh, nhưng các nhân viên bảo vệ cảnh báo rằng họ phải quay trở lại. Một ông già hy vọng rằng ông sẽ về sớm .— -Nhiều người háo hức đạp xe lên cầu nhưng bị bảo vệ cảnh báo là phải quay lại, một cụ già tiếc rẻ nên không về sớm – Bà Hoàng Thị Hoạch, 74 tuổi, nhà cạnh cầu cho biết: “Tôi biết cây cầu. Khai trương rồi mà hôm nay các bác có sức khỏe định vào thăm nhưng không được, phải nói với con cháu là chính quyền cấm việc này, đi tàu tốc hành nhiều nguy hiểm lắm.

Bà Hoàng Thị Hoạch (74 tuổi) nhà cạnh cầu cho biết: “Biết là cầu Khẩn nhưng mấy hôm nay sức khỏe tốt, định vào thăm nhưng không được. Phải nói cho con cháu bàn tán. Chính phủ cấm điều này, và nhiều chuyến tàu tốc hành rất nguy hiểm. “Hướng dẫn, phân luồng, triệu hồi các phương tiện đi vào đường cấm. Bảo vệ cầu còn hướng dẫn đường cho người đi xe máy lần đầu lên cầu.

Ngoài việc hướng dẫn, phân làn cho các phương tiện cấm đi vào đường cấm, bảo vệ cầu Nó cũng cung cấp một con đường hướng dẫn cho người đi xe đạp lần đầu tiên đi xe máy trên cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *