Đảo đầu tiên của Việt Nam khai thác taxi cảm ứng Vrada

Vrada là sản phẩm kỹ thuật được triển khai đặc biệt cho thương hiệu taxi Phú Quốc bởi sự hợp tác của nhà mạng VinaPhone và một công ty công nghệ tập trung vào giải pháp giao thông tại TP.HCM. Chỉ cần kết nối qua Wi-Fi hoặc 3G, và chỉ cần chạm vào biểu tượng ứng dụng Vrada được cài đặt sẵn trên smartphone, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và quan sát số lượng taxi Phú Quốc lân cận. Từ đó, người dùng có thể kết nối với tài xế gần nhất mà không phải chờ đợi lâu, không phải nhớ số tổng đài và trả tiền taxi. Sau khi chọn điểm xuất phát và điểm đến, Vrada sẽ giúp bạn ước lượng quãng đường và chi phí.

Theo ông Peter Nguyen-đại diện truyền thông Vrada, sự ra đời của ứng dụng này dựa trên việc áp dụng công nghệ tiên tiến, và nó đã được hưởng lợi rất nhiều từ ba phần. Sử dụng ứng dụng Vrada, nhà xe sẽ tiết kiệm được chi phí điều phối và do đó cung cấp cho khách hàng giá rẻ hơn. Do Vrada chỉ hợp tác với các đơn vị đủ điều kiện tham gia vận tải theo quy định của pháp luật nên cơ quan quản lý cũng có cơ sở pháp lý.

Ứng dụng Vrada có thể giúp người dùng đặt taxi nhanh chóng mà không cần dùng điện thoại truyền thống để qua tổng đài. Tín hiệu đỗ xe sẽ được truyền trực tiếp đến tài xế hoàn toàn tự động nên tiết kiệm chi phí vận hành của nhà xe và khách hàng không cần chờ đợi.

Người dùng có thể tải ứng dụng từ trang web này hoặc trang web kỹ thuật Android và iOS tương thích với các hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay. Vrada sử dụng GPS và công nghệ di động để cung cấp các giải pháp kết nối giữa khách hàng, tài xế và nhà điều hành ô tô.

Từ ngày 02/09, nếu khách hàng đặt taxi qua ứng dụng Vrada, Phú Quốc Taxi sẽ được giảm thêm 5%. Dự kiến, một số điểm du lịch, nhà hàng nổi tiếng tại đảo Phú Quốc cũng sẽ tham gia hoạt động giảm giá khuyến khích sử dụng Vrada khi đi taxi.

Minh Trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *