Ga trên cao sẽ hoạt động tại Hà Nội

Dự án đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông được khởi động từ tháng 10 năm 2009. Sau khi được Chính phủ Trung Quốc vay vốn ưu đãi, tổng mức đầu tư ban đầu là 550 triệu USD, sau nhiều lần điều chỉnh mức đầu tư đến nay là 886 triệu USD (xấp xỉ (1,9 nghìn tỷ USD) – Dự án đường sắt đô thị Thái Linh – Hà Đông được khởi động từ tháng 10/2009. Sau nhiều lần điều chỉnh, tổng mức đầu tư ban đầu của mỗi khoản vay ưu đãi từ Trung Quốc là 550 triệu USD, đến nay tổng mức đầu tư là 8,86 Tỷ đô la Mỹ (gần 1,9 nghìn tỷ đồng).

Dự án bao gồm 13 km đường sắt trên cao, 1,7 km đường nhà kho, 12 nhà ga … Tuyến đường bắt đầu từ điểm xuất phát của nhà ga, và trung tâm điều khiển được đặt tại nhà ga Điểm đầu là đường Cát Linh – Hào Nam

Điểm đến là khu trả khách (trung tâm dịch vụ, bảo dưỡng, điều hành tàu …) thuộc địa phận Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội.

Dự án bao gồm đường sắt trên cao dài 13 km, đường dẫn bãi đáp dài 1,7 km, 12 nhà ga … Trong trường hợp nhà ga tại ga cuối, trung tâm điều hành được đặt tại điểm đầu Cát Linh-Hào Nam. h …) Tọa lạc tại huyện Phú Lương, Hạ Đông Hà Nội.

Dự án đã hoàn thành hơn 90% khối lượng xây lắp. Toàn bộ phần trụ, dầm và 12 nhà ga đã cơ bản hoàn thành và đang hoàn thiện.

Dự án đã hoàn thành hơn 90% khối lượng xây lắp. Toàn bộ trụ, dầm và 12 nhà ga đã cơ bản hoàn thiện phần trang trí bên trong.

Gia công thô được thực hiện tại ga Hoong Cau trên đường Hoong Cau.

— Trò chơi ban đầu kết thúc tại ga Hoàng Cầu trên đường Hoàng Cầu.

Ga đường sắt bên sông Tô Lịch.

Ga đường sắt bên sông Tô Lịch.

Tại nhà ga Láng, công nhân xây cầu thang bộ và cầu thang máy cho người tàn tật. Thiết kế của các nhà ga này giống nhau về kiến ​​trúc, nhưng màu sắc trang trí bên trong và bên ngoài của mỗi nhà ga là khác nhau.

Ở Ga Láng xây dựng cầu thang bộ và thang máy phục vụ người dân. Có khuyết tật. Thiết kế của các nhà ga này đồng nhất về kiến ​​trúc, nhưng màu sắc trang trí bên trong và bên ngoài của mỗi nhà ga được thay đổi. -Đường sắt trên cao chạy qua khu đô thị Royal City. — Tàu điện trên cao đi qua khu đô thị Royal City, bên ngoài nhà ga trên đường Ruan Trát cũng được trang trí với màu sắc trang trí độc đáo. Ga đường Nguyễn Trãi cũng đã hoàn thiện phần thô bên ngoài và trang trí hoa văn sặc sỡ.

Các đài trình diễn La Khê và Hà Đông hầu hết được xây dựng vào tháng 5 để phục vụ khách du lịch. trên. -Đài trình diễn Lã Khê, Hà Đông (Hà Đông) tháng 5 gần như hoàn thành, phục vụ người dân. – Chuyến tàu đầu tiên của tuyến này đã được triển lãm tại ga La Khê. Tốc độ tối đa theo thiết kế của tàu là 80 km / h, tốc độ trung bình 35 km / h, tần suất mỗi chuyến dự kiến ​​là 2 phút.

Chuyến tàu đầu tiên của tuyến này ở ga La Khê. Tốc độ tối đa theo thiết kế của tàu là 80km / h, tốc độ trung bình 35km / h, mỗi chuyến chạy với tần suất 2 phút.

Đoàn tàu lắp ráp 4 toa của Quốc, Trung Quốc, dài khoảng 80m, cao 3,8m, sức chứa 1362 người.

Tàu được lắp ráp tại Trung Quốc, tổng cộng 4 toa, dài 80m, cao 3,8m, sức chứa 1.362 người. Nó là điểm dừng cuối cùng của dự án.

Dự kiến ​​công trình sẽ hoàn thiện kỹ thuật và bắt đầu hoạt động vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, giám đốc điều hành dự án (nhóm của ông Dương Hồng, tổng thầu EPC của Tổng cục Đường sắt Trung Quốc), những mục tiêu này có thể không đạt được do thiếu kinh phí cần thiết để giải quyết. Phần liên quan .—— Ga Hedong đối diện với Bến xe Yanji là ga cuối cùng của dự án.

Dự án dự kiến ​​hoàn thiện công nghệ và khai trương vào tháng 9 năm nay. Ông Dương Hồng-Giám đốc Điều hành Dự án (Tổng thầu EPC Tập đoàn Sáu con đường Trung Quốc) đã không thể đạt được các mục tiêu này do thiếu vốn để giải quyết các dự án liên quan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *