Bến xe miền Đông 50 tỷ vắng khách

í .

Khu vực đón khách được trang bị mái che, hành khách có thể lên xuống xe trời mưa nắng. Có nước uống miễn phí tại sảnh. -Có lối vào dành cho người khuyết tật ở cả hai phía của nhà điều hành. -Có lối vào dành cho người khuyết tật ở cả hai phía của nhà điều hành. – -Xe rác di động được đặt xung quanh tòa nhà trung tâm. -Các thùng rác di động được đặt xung quanh tòa nhà trung tâm. – Theo dõi hoạt động của trạm thông qua hệ thống camera. -Hoạt động hệ thống camera qua trạm theo dõi camera giám sát .

Bãi đậu xe máy, xe đạp có sức chứa khoảng 400 xe qua đêm. Ngày 16/6, ông Mai Xuân Phúc, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hải Phòng, cho biết trong cuộc trao đổi với VnExpress rằng Ủy ban nhân dân thành phố và sở đã lên kế hoạch vận chuyển tuyến xe buýt Hà Nội – Hải Phòng đến bến Tongli. Đầu tuần sau, bến xe sẽ chính thức đi vào hoạt động. Nhiều ga ra đã đăng ký đã được chuyển đến các ga mới. Sự thay đổi tạm thời của nhà xe Tam Bạc thành Niệm Nghĩa là tạm thời.

Nơi để xe máy và xe đạp có sức chứa khoảng 400 xe qua đêm. Ngày 16/6, ông Mai Xuân Phúc, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hải Phòng, cho biết trong cuộc trao đổi với VnExpress rằng Ủy ban nhân dân thành phố và sở đã lên kế hoạch vận chuyển tuyến xe buýt Hà Nội – Hải Phòng đến bến Tongli. Đầu tuần sau, bến xe sẽ chính thức đi vào hoạt động. Nhiều ga ra đã đăng ký đã được chuyển đến các ga mới. Việc chuyển giao toàn bộ gara đang hoạt động tại Tam Bạc về Niệm Nghĩa chỉ là tạm thời.

Giang Chinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *