Lái xe bất hợp pháp trong đường hầm Haiyun

Công ty cổ phần quản lý và vận hành hầm đường bộ Haiwan cho biết, cô gái được phát hiện đi xe máy qua hầm lúc 4h30 chiều. Đại diện Hội đồng Bảo an cho biết: “Chúng tôi đã lập 3 chốt phong tỏa nhưng cô gái đã vượt qua, do người này chạy tốc độ cao nên chúng tôi đã không có biện pháp mạnh tay để dừng xe để tránh tai nạn.” Ban quản lý vận hành hầm. .

Một số người chạy xe qua đường hầm đã quay clip và đăng tải trên mạng xã hội. Hiện quản lý hầm rượu đang kiểm tra biển số xe của cô gái để xử phạt CSGT.

Cô gái lái mô tô qua đường hầm Haifan.

Theo trung tá Nguyễn Ngọc Rạng, tại chốt công an cổng Hòa Hiệp, cô gái sẽ bị phạt tiền khi đi vào đường cấm, số tiền từ 1 đến 2 triệu đồng, thời gian mất giấy phép dắt bộ là 1 đến 3. Tháng. Đi xe máy trong hầm Hải Vân rất nguy hiểm vì mỗi chiều chỉ có một làn đường và không có làn đường dành cho xe máy. Áp suất trong đường hầm rất thấp, khí thải và tiếng ồn rất cao. An toàn, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, tai nạn giao thông. Người dân phải chấp hành luật, không vượt đèo thì phải dùng phương tiện công cộng. “Hầm đường cao tốc Hải Vân dài gần 6,3 km nối TP Đà Nẵng và tỉnh Thanh Thuận, bắt đầu được đưa vào sử dụng từ tháng 6/2005. Các phương tiện bị cấm đi qua hầm bao gồm xe chở chất độc hại, dễ cháy; xe công trình; xe máy xuất phát. Xe cộ, xe đạp, người đi bộ … – Ruan Dong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *