Xe tà vẹt đâm vào vách núi khiến 5 người thiệt mạng

Xe tà vẹt bị lật khi xuống độ sâu 20 m. Ảnh: Trần Hòa .

Vào lúc 16h ngày 11/7, tài xế Mai Hải Nam (39 tuổi, quê Thanh Hóa) đã cán xe giường nằm chở 40 người từ bắc vào nam trên quốc lộ 14C. Gồm 9 người con. Khi đến đèo Ngọc Vin (xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy, tỉnh Guntum), xe tông vào vách núi.

hiện trường vụ tai nạn. Video: Trần Hòa-Thanh Huyền .

Tại hiện trường, vực sâu khoảng 20 mét, nhưng cách mặt đất khoảng 50 mét, không phải hiện trường vụ tai nạn. Xe biến dạng. Do đường đèo hiểm trở nên việc tiếp xúc với nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn. Hàng chục chiến sĩ Công an tỉnh Kon Tum phải dùng máy cắt khung xe để đưa người chết và bị thương ra khỏi xe. -Hàng chục người quay đầu xe tìm nạn nhân. Ảnh: Trần Hòa .

“Đường hẹp nên chúng tôi phải tách xe, lùi từng vị trí để giải cứu nạn nhân”, ông Ruan Xuanxiang, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC cho biết. An toàn đường bộ của tỉnh Kuntum cho biết.

Lúc 11 giờ sáng, nhà chức trách ghi nhận 5 người tử vong (2 nam, 3 nữ, 7-60 tuổi), trong đó có 2 trẻ em. 35 người bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Yuhai và Bệnh viện tỉnh Kun Tun. Hầu hết nạn nhân quê ở Thanh Hóa, Trát, Khổng Thông, Ngô An, Ninh Bình … >> Ảnh: Hiện trường vụ tai nạn- “Khi xảy ra tai nạn, nạn nhân tưởng đã chết. “Nhưng tình trạng khẩn cấp đã qua”, Ruan Deng Ting, Phó Giám đốc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh cho biết. – Tài xế Mai Hải Nam (Mai Hải Nam) cũng bị thương đang được điều tra tại Khoa Giải phẫu bệnh của Bệnh viện Đa khoa huyện Ngọc Hồi. Ban đầu, hệ thống phanh của tài xế bị lỗi.

Ông Nguyễn Hữu Thành, phó chủ tịch UBND huyện Sassy, ​​cho biết chiếc xe bị hư là từ Thanh Hóa đến Đắk Lắk. Khu vực xảy ra tai nạn là biên giới, cách trạm kiểm lâm vài km, tín hiệu điện thoại rất yếu. —— Nạn nhân bị thương đã được đưa đến bệnh viện. Ảnh: Ngọc Oanh .—— Chủ tịch Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã kêu gọi lãnh đạo tỉnh Kon Tum chỉ đạo đội cứu hộ di dời các nạn nhân còn mắc kẹt trong xe. Ngoài ra, bộ phận y tế được huy động hết sức cứu chữa cho các nạn nhân bị thương, công an tỉnh đã kiểm tra nồng độ cồn, ma túy của tài xế và khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân. Ảnh: Google Maps .

Trần Hòa-Xuân Ngọc-Phước Tuấn-Đăng Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *