Do ảnh hưởng của bão, nhiều chuyến bay đến Thanh Hóa và Vinh đã bị hủy

Theo đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 vào chiều 18/7, hãng sẽ hủy 4 chuyến bay đi Nghệ An và chuyến bay Thanh Hóa). sân bay. Hành khách liên quan có quyền bổ sung vào ngày hôm sau.

Cụ thể hơn, Jetstar Pacific sẽ hủy chuyến bay BL528 / BL529 từ TP.HCM đi TP Vinh và ngược lại, chặng bay TP.HCM đi BL 490/491 sẽ bị hủy. Thanh Hóa và ngược lại vào chiều nay.

Tương tự, do lo ngại ảnh hưởng của bão, hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air đã hủy 4 chuyến bay từ TP.HCM đi Vinh và ngược lại. bão táp. Ảnh: Xuân Hòa

Vietnam Airlines điều chỉnh lịch 6 chuyến bay đi và đến Sân bay Vinh trước 17h35. Chuyến bay sẽ được đặt trước từ 2 đến 5 tiếng. Cụ thể, chuyến bay VN1268 từ Hà Nội đi TP Vinh dự kiến ​​khởi hành lúc 19h20 và chuyển sớm lúc 2h20, tương tự như 5 chuyến bay còn lại từ Hà Nội, TP HCM đi TP Vinh và ngược lại. Khuyến cáo hành khách có kế hoạch đến Sân bay Thanh Hóa cần cập nhật tình hình thời tiết, thông tin các hãng hàng không để chủ động lên kế hoạch cho hành trình. Hãng được miễn trách nhiệm về việc chuyến bay bị chậm và bị hủy vì lý do khí tượng.

Theo dữ liệu từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, cơn bão Sơn Tinh mạnh cấp 10 với sức giật 8 độ đêm nay sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vùng ven biển các tỉnh từ Tài Bình đến Hà Tĩnh, vùng tập trung. sẽ đi Nghệ An-Hà Tĩnh.

Doan vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *