Nếu bạn làm mất vé đường cao tốc, chủ sở hữu sẽ bị tính phí gấp đôi

Theo đại diện Tổng công ty Đầu tư và Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), từ ngày 1/6/2017, nếu vắng khách, đơn vị sẽ thu gấp đôi giá vé cho quãng đường dài nhất. Kiểm tra thẻ, dữ liệu thẻ không khớp. Ngoài ra, người sở hữu thẻ (vé) bị mất sẽ được đăng ký bằng văn bản và được bồi thường chi phí quản lý, in, phát hành thẻ hoặc 200.000 đồng.

Cao tốc Long Thành-Dầu Giây. Ảnh: Hữu Công

Phương án trên cũng được VEC thực hiện, các phương tiện luân chuyển mất vé trên tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai đã gian lận từ năm 2015. Đại diện VEC có hành vi cố ý giữ thẻ / vé trên đường cao tốc để báo mất, gian lận. Kể từ ngày 15/5, VEC đã triển khai hệ thống thu phí kín – thực chất là thu phí theo km lăn bánh trên đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây. Điều này nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng và giảm thiểu tình trạng ùn tắc trạm thu phí trong thời gian cao điểm và dịp lễ Tết.

Sử dụng thẻ thông minh để tính phí cầu đường Longsheng Express.

Cao tốc City-Long Sheng-Dầu Giây, Tp.HCM được phép thông xe toàn tuyến vào ngày 08/02/2015. Năm 2016, tuyến đường này phục vụ an toàn 13,5 triệu lượt phương tiện, tăng 38% so với năm 2015. Hiện lưu lượng xe trung bình hàng ngày là 37.000 đến 40.000 lượt phương tiện. -Duane vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *