Cấm vận chuyển tàu và ô tô trong thành phố Haiyang và thành phố Quảng Ninh

Quy định này áp dụng đối với các công ty vận tải hành khách liên tỉnh, xe hợp đồng, xe khách, taxi, xe khách đi qua các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương. Các ga tàu ở hai tỉnh này cũng không được phép đón trả khách.

Trạm kiểm soát được thành lập trên quốc lộ 18L, thuộc địa phận xã Bình Dương, thị xã Đông Triều, ven thành phố Chí Linh. Tỉnh Hải Dương. Ảnh: Báo Đường – Bộ GTVT cũng đã chỉ đạo UBND thành phố Quảng Ninh, tỉnh Quảng Dương dừng, hoãn, lùi và điều chỉnh tần suất giao thông công cộng trong và giữa các tỉnh. Xe tư nhân được giới hạn số lượng tối đa.

Hiện hai tỉnh này đã dừng hoạt động vận tải hành khách bằng đường cao tốc, đường thủy nội tỉnh, liên tỉnh, kể cả xe khách, xe hợp đồng, xe buýt, xe taxi. Cùng ngày, do có hơn 10 trường hợp tàu Covid, Bộ GTVT đã đóng cửa Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) đến ngày 13/2. -19 .

Tối 28/1, ba tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh và Hải Phòng ghi nhận thêm 14 trường hợp lây nhiễm tại cộng đồng, nâng tổng số trường hợp mắc tại cộng đồng mỗi ngày lên 98 trường hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *