Chuyến bay chậm, thời tiết nóng, hủy chuyến bay

Theo dữ liệu từ Vietnam Airlines, từ ngày 31 tháng 5 đến ngày 6 tháng 6, bốn hãng hàng không bao gồm Vietnam Airlines, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vasco đã thực hiện hơn 5.700 chuyến bay, bao gồm cả 810 chuyến bay Các chuyến bay bị hoãn và hủy. Tỷ lệ chậm trễ hiện là gần 14% và tỷ lệ hủy là 0,3%.

Trong số đó, Jetstar có tỷ lệ chậm trễ cao nhất trên 568 chuyến bay, ở mức 15%. Tỷ lệ này của Vietnam Airlines là 14,6%, và của Vietnam Airlines là 14,2%.

Số lượng chuyến bay của các hãng hàng không tăng trong tháng Sáu. Hãng hàng không nhận thấy rằng độ trễ trong tuần đầu tiên của tháng 6 là cao nhất trong ba tháng qua. Tuy nhiên, so với cùng kỳ năm ngoái, tình hình tốt hơn (tốc độ của những năm trước đã giảm 17% xuống 19%).

Tháng 6 cũng là cao điểm của du lịch nội địa, vì vậy nó tăng 200 lần một tuần. So với các tháng trước, số lượng chuyến bay là -300.

Lý do chính cho việc giảm đúng giờ là do chuyến bay đến muộn (69%). Các lý do khác bao gồm thiết bị và dịch vụ sân bay, kiểm soát chuyến bay, thời tiết, công nghệ …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *