Sân bay Tân Sơn Nhất có rất nhiều người đón người nước ngoài Việt Nam

Ở khu vực sân bay quốc tế Tân Sonh (quận Tân Bình), những ngày gần Tết luôn đông đúc. Vào ngày 17 và 22 tháng 1, người dân từ tất cả các tỉnh đã đổ về để đón người thân từ nước ngoài đến chúc mừng Têt.

Gần Tết Nguyên đán, khu vực sân bay Tân Sân bay quốc tế Sơn Nhật (quận Tân Bình) vẫn quá đông đúc. Vào ngày 17 và 22 tháng 1, người dân từ tất cả các tỉnh đổ về để chào đón người thân từ nước ngoài đến chúc mừng Têt.

Máy chạy bộ thường mang theo hành lý khi hạ cánh. Nhân viên sân bay cho biết, khoảng nửa tháng trước tại Têt, nhà ga quốc tế bắt đầu chật cứng hành khách, điểm cao nhất là buổi trưa và đêm.

Khi máy bay hạ cánh, hành lý trong khu vực phục hồi băng chuyền thường đầy. Nhân viên sân bay cho biết, khoảng nửa tháng trước tại Têt, nhà ga quốc tế bắt đầu chật cứng hành khách, với điểm cao nhất là buổi trưa và đêm. Đi lên lầu để theo dõi người thân qua cửa sổ kính.

Nhiều người không thể chịu được cảnh đông đúc, vì vậy họ chọn cách đi lên lầu để tìm người thân qua cửa sổ kính. .

Bộ phận quản lý sân bay lắp đặt chướng ngại vật và thiết kế ghế sân bay. Trong giờ cao điểm, nhiều chuyến bay hạ cánh và không có phòng trong khu vực đón khách. Mọi người cố gắng lẻn vào một vị trí thẳng đứng để xác định người thân của họ.

Nhân viên quản lý sân bay đã lắp đặt chướng ngại vật và thiết kế ghế ngồi cho mọi người đi xe. Trong giờ cao điểm, nhiều chuyến bay hạ cánh và không có phòng trong khu vực đón khách. Mọi người cố gắng lặn vào đúng vị trí để xác định người thân. – Vào giữa đêm, từ người lớn đến trẻ em, mọi người đều mở to mắt và cứ nhìn vào cửa hoặc bảng thông tin chuyến bay, chờ cha mẹ xuất hiện giữa những vị khách đang đi.

Nửa đêm, từ người lớn đến trẻ em, mọi người đều kiệt sức, liên tục chờ đợi cửa hoặc bảng thông tin chuyến bay, chờ cha mẹ xuất hiện trong đoàn.

Bà Nguyễn Thị Học (70 tuổi, ngồi trên xe lăn) và gia đình đã thuê một chiếc ô tô từ Đồng Nai tại sân bay và đón một cô gái Hàn Quốc. “Con tôi đã sống ở nước ngoài được bảy năm. Tôi đã không tổ chức lễ kỷ niệm Têt được hai năm và lần này gia đình tôi muốn về nhà để nhận tình yêu”, cô Hoc nói.

Bà Nguyễn Thị Học (70 tuổi, ngồi xe lăn) và gia đình đã thuê một chiếc ô tô từ Đồng Nai tại sân bay để đón con gái ở Hàn Quốc. “Con tôi đã sống ở nước ngoài được bảy năm. Nó không trở về quê nhà trong năm nay để ăn tết, lần này cả nhà muốn về nhà một cách trìu mến.”, Cô Học nói.

Nhiều người sử dụng mọi nơi trong khán phòng để chờ cha mẹ và tận hưởng phần còn lại

— Nhiều người sử dụng mọi chỗ ngồi trong hội trường để chờ cha mẹ nghỉ ngơi và tận hưởng phần còn lại

Tuần Bà Hyun (TP HCM) đã yêu cầu cháu gái trở về Hoa Kỳ trong khi ăn bánh mì trong khi chờ em gái. “Anh tôi đã sống ở đó gần 40 năm, vì vậy thỉnh thoảng tôi sẽ nhớ bản thân mình, vì vậy tôi rất nhớ bản thân mình. Vì vậy, gia đình tôi phải đi làm”, chị Hiền nói.

Bà Thu Hiền (Thành phố Hồ Chí Minh), xin vui lòng yêu cầu cháu gái của bà tạm thời ăn bánh mì trong khi chờ em gái từ Hoa Kỳ. Anh tôi sống ở đó gần 40 năm, vì vậy thỉnh thoảng tôi sẽ nhớ bản thân mình, vì vậy tôi rất nhớ bản thân mình. Do đó, dù gia đình tôi bận rộn đến đâu. “-Nhiều người không kiên nhẫn và liên tục theo dõi lịch trình chuyến bay đến qua màn hình điện tử.

Nhiều người không kiên nhẫn theo dõi lịch trình của các chuyến bay đến. Qua màn hình điện tử.

1 giờ sáng ngày 24 tháng 12, Các chuyến bay từ Nhật Bản, Hoa Kỳ … biểu diễn lưu diễn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nhiều người nước ngoài Việt Nam trở về nước vì mong muốn của người thân của họ. Thường xuyên nhắc nhở mọi người không áp đảo các lối đi của hành khách.

1 giờ sáng ngày 24 tháng 12, từ Chuyến bay từ Nhật Bản, Hoa Kỳ … Hành trình của họ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Hầu hết người Việt Nam ở nước ngoài trở về lực lượng an ninh phải thường xuyên nhắc nhở mọi người đừng vội vã vào hành lang hành khách .

Sau gần hai tiếng chờ đợi, ông Thành (TP HCM, 64 tuổi) cũng đã gặp cháu trai Kha Di và bố mẹ. Con gái tôi đã đi Úc hàng chục năm và kết hôn ở đó. Trong suốt cả năm, tôi chỉ hy vọng rằng năm mới sẽ đến sớm để gặp con và Cháu, “Thanh nói, ngửi má cháu gái. ……. Sau gần hai năm chờ đợi, ông Thành (64 tuổi, TP HCM) cũng đã gặp cháu nội Kha Di và bố mẹ. “Con gái tôi đã đến Úc trong nhiều thập kỷ. Quanh năm, tôi chỉ hy vọng được nhìn thấy con cháu quanh năm.” Trong mười sáu năm, đây là lần đầu tiên ông Fan đến quê nhà để ăn tết.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, sân bay Tân Sơn Nhất sẽ tăngKhối lượng kiểm soát giao thông tại các vị trí quan trọng (ví dụ trạm khởi hành, trạm đến, bãi đỗ xe). Vào lúc cao điểm của kỳ nghỉ Têt từ ngày 9 tháng 1 đến ngày 8 tháng 2 (15 tháng 12 đến 15 tháng 1), chuyến bay Chur dự kiến ​​sẽ chứa 130.000 hành khách mỗi ngày (tăng 10.500 hành khách so với Tết năm ngoái). Tần suất của các vụ trộm cũng tăng 5,68% -6,24%.

Biên bản cuộc họp giữa đoàn viên Cẩm Văn (với ba lô) và người thân. Vân về nhà ăn mừng Têt, đó là 16 năm cư trú tại Hoa Kỳ. Khởi hành, trạm đến, bãi đỗ xe … Trong thời gian cao điểm của ngày lễ Têt từ ngày 9 tháng 1 đến ngày 2 tháng 2 (15 tháng 12 đến 15 tháng 1), sân bay sẽ nhận được 130.000 hành khách mỗi ngày (thêm 10.500 hành khách) . So với Tết năm ngoái). Tần suất trộm cắp cũng tăng 5,68% -6,24%.

Quỳnh Trần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *