ACV khuyên bạn nên lắp đặt một thiết bị đầu cuối tại thành phố Hồ Chí Minh

Tổng công ty Sân bay Việt Nam (ACV) đã đề nghị Bộ Giao thông vận tải nghiên cứu các yêu cầu để thiết lập một sân bay quá cảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Lê Mạnh Hùng, tổng giám đốc của ACV, cho rằng nhà ga trung chuyển nên được đặt tại trung tâm mua sắm và bãi đậu xe, trên đường Cách Mạng Tháng Mười và Nguyễn Du ở quận Bến Thành, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 8 km. Người phụ trách ACV cho biết: Hãng hàng không này nằm ở ga trung tâm Kuala Lumpur. Công việc: KL .

Theo quản lý của ACV, khi có trạm trung chuyển, khách hàng không cần phải xếp hàng tại sân bay trước 3 giờ sáng. Khách hàng có thể gửi hành lý của mình đến trạm trung chuyển 115 phút trước, quầy đóng cửa cho các chuyến bay nội địa và 135 phút cho các chuyến bay quốc tế.

Hành khách và hành lý sẽ được nhân viên an ninh tại trạm trung chuyển kiểm tra, nghĩa là quá trình chuyển đến sân bay cho đến khi vào khu vực cách ly. Xe khách có hành lý lưu trữ, camera giám sát và nhiều biện pháp khác để đảm bảo an toàn. Các nhà đầu tư đàm phán với các hãng hàng không và nhà cung cấp dịch vụ mà không ảnh hưởng đến phí áp dụng.

Vị trí của trạm trung chuyển nên được kết nối với trạm thứ hai trên tuyến. Đường sắt thành phố số 2 Thứ năm-Thành phố chính-Tân Long. Tuyến tàu điện ngầm này cũng được kết nối với tuyến xe điện Thủ Thiêm-Long Thành để đến Sân bay Quốc tế Long Thành. Khu vực này được coi là thuận tiện cho hành khách.

Theo một số chuyên gia, thiết bị đầu cuối quá cảnh là mô hình phổ biến ở các thành phố trên thế giới như Tokyo, Osaka (Nhật Bản) và Seoul. (Hàn Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Vienna (Áo), Đài Loan, Hồng Kông …

Ngoài những lợi thế của việc bốc hàng, giảm số lượng người ra vào sân bay, mô hình cũng là nhược điểm của L là hành khách có thể Làm thủ tục trễ tại sân bay tạo ra khó khăn cho các nhà cung cấp dịch vụ hàng không và nguy cơ vận chuyển hành lý không an toàn trên xe buýt đến cảng. Ông Du

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *