Kế hoạch tích lũy thời trung cổ

Tiết kiệm cho bản thân và gia đình là quan trọng và cần thiết. Đối với người trung niên, kế hoạch tích lũy là quan trọng hơn. Bây giờ là lúc chuẩn bị nguồn tài chính cho nhiều nhu cầu quan trọng, chẳng hạn như gửi sinh viên ra nước ngoài, chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ già, ngăn ngừa nghỉ hưu …

Chuyên gia tư vấn Lời khuyên

Bây giờ, với các công ty tài chính Ngân hàng Phát triển, khách hàng có thể dễ dàng, nhanh chóng và tự do liên hệ với các chuyên gia tài chính và chuyên gia tư vấn. Khách hàng trung niên có thu nhập ổn định rất quan tâm đến các ngân hàng và tổ chức tài chính, vì vậy bạn không nên ngại tham khảo lời khuyên tích lũy của kế hoạch.

– Với sự hỗ trợ của các chuyên gia, bạn sẽ có được thông tin bạn cần để chọn nhiều chương trình tiết kiệm phù hợp với thu nhập của bạn, nhu cầu của bạn và gia đình và tối đa hóa lợi nhuận của bạn. -Hãy chắc chắn rằng yếu tố an toàn và lợi nhuận của điểm yếu-Đối với người trung niên, kế hoạch tích lũy tốt nhất phải đảm bảo hai yếu tố quan trọng là lợi nhuận và an toàn. Theo một chuyên gia ngân hàng, trong thời kỳ lạm phát cao, khi giá vàng và đô la Mỹ thay đổi từ các kênh đầu tư cao sang thấp, an toàn và hiệu quả sẽ tiếp tục cứu đồng Việt Nam. Bạn nên chọn gửi tiền vào một ngân hàng lớn có uy tín với lãi suất hấp dẫn. Thậm chí tốt hơn, bạn có thể tìm kiếm các ngân hàng với các sản phẩm tiết kiệm để cung cấp các ưu đãi độc quyền cho khách hàng trung niên.

Hiện tại, tại Ngân hàng DongA, lãi suất tiết kiệm đồng cao nhất là 7,2% mỗi năm trong thời gian 18 tháng và hơn 13 tháng, lãi suất kỳ hạn là 7,1% mỗi năm và lãi suất 9 tháng là 6,2% mỗi năm. Lãi suất hàng năm là 6% mỗi năm. Ngân hàng cũng cung cấp các sản phẩm tiết kiệm Trường An cho người gửi tiền từ 45 tuổi trở lên, với mức tăng lãi suất hàng năm là 0,04% -0,1%. Đồng thời, khách hàng có ngày hết hạn từ 6 tháng trở lên được hưởng mức trợ cấp 0,03 đến 0,06% mỗi năm. Tiền gửi của khách hàng càng lớn, thời hạn càng dài và lãi suất càng cao.

Đại diện Ngân hàng Đông Á cho biết, ông hiểu được sự quan tâm của khách hàng trung niên về sự ổn định. Do đó, ngoài các ưu đãi, ngân hàng còn cung cấp cho khách hàng sự linh hoạt để lựa chọn linh hoạt hàng tháng, hàng quý và cuối năm theo nhu cầu tài chính của từng khách hàng. Thời hạn trả lãi.

Bà Mỹ Hoàng, một khách hàng của Ngân hàng DongA tại Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết: “Tôi đã mở hai tài khoản tiết kiệm Trường. Một lựa chọn là tính lãi suất cao vào cuối kỳ và tùy chọn khác để nhận lãi mỗi tháng. Mặc dù lãi suất hơi thấp, nhưng điều đó không quan trọng. Nhận lãi hàng tháng. Trao đổi lãi suất thường xuyên, cho phép tôi thanh toán an toàn các chi phí gia đình hàng tháng của mình, chưa kể khi lãi cao, tôi cùng nhau và tiếp tục mở một sổ tiết kiệm mới »

Nhân viên ngân hàng Sẽ đề xuất các sản phẩm tiết kiệm phù hợp cho khách hàng — sử dụng tiền tiết kiệm tích lũy để đáp ứng các nhu cầu tài chính khác

có nhu cầu tài chính đáng kể, như: gửi con đi du học, du lịch gia đình ra nước ngoài, đầu tư mua nhà … Cần vay từ ngân hàng hoặc bằng chứng tài chính, vui lòng sử dụng khoản tiết kiệm có sẵn để hỗ trợ khoản vay để xác nhận tài chính nhanh hơn. Sổ tiết kiệm là tài liệu có giá trị, và các ngân hàng và tổ chức tài chính rất coi trọng việc xác định nguồn tài chính. Nó cũng nhanh hơn và thiết thực hơn. Giới hạn cho vay lớn hơn 90% giá trị sổ sách. Thời hạn cho vay linh hoạt phụ thuộc vào nhu cầu. Thế hệ trẻ

đối với người già, ngoài việc chuẩn bị nghỉ hưu, họ cũng cần chuẩn bị tiền tiết kiệm cho con cháu. Ngoài truyền thống quen thuộc, các ngân hàng hiện giới thiệu một hình thức tiết kiệm mới cho trẻ em. Với sản phẩm này, cha mẹ có thể mở tài khoản tiết kiệm cho trẻ em xuất hiện trên sách dưới 15 tuổi. Cha mẹ, ông bà và người thân sẽ tiết kiệm Gửi tiền vào sổ để chuẩn bị cho học phí của trẻ em trong tương lai.

Ông bà và cha mẹ cũng có thể chủ động chọn thời gian, thời gian gửi tiền vào sổ sách của các thế hệ tương lai và chỉ định ngân hàng tự động khấu trừ tiền vào sổ tài khoản mỗi tháng để đảm bảo Sự tích lũy thường xuyên và thực tế của các thế hệ tương lai giúp tiết kiệm thời gian.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *