Hai người rất quan trọng vì xe bị cắt đầu máy.

Hiện trường vụ tai nạn khiến phần đầu xe bị nghiền nát. Ảnh: Xuân Công. Tối 26/12, một chiếc xe tải vận chuyển đường biển từ Thành phố Hồ Chí Minh đã đi qua ngã tư của người dân và giao với đường sắt Bắc Nam ở thị xã Nghi Liên (Thành phố Vĩnh An, Nghệ An). Trong sự sụp đổ của nó.

Nhân chứng cho biết, vào thời điểm đó, một chiếc xe tải trẻ do một công ty nhẹ hơn ở xã Nghi Liên (thị trấn Vinh) điều khiển đã băng qua đường sắt đến Quốc lộ 1A khi bất ngờ lên tàu. Hàng hóa đi qua Vinh-Hà Nội bị đâm.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe tải màu xanh lật nghiêng gần 10 mét, và phía sau xe đâm vào chậu hoa bonsai ở ngôi nhà gần đó. Hai người bị thương nặng trên xe tải và được đưa đi cấp cứu.

Đuôi xe đâm vào chậu hoa cây cảnh trong ngôi nhà gần đó, và thân cây bị vứt đi. Ảnh: Xuân Công. Tại hiện trường, phía trước xe tải bị vỡ và nắp cốp bị văng ra khỏi xe. Tàu dừng khoảng 20 phút để xử lý vụ việc và tiếp tục hành trình.

Sau đó trong ngày, cảnh sát Rongshi và đại diện của ngành đường sắt đã đến hiện trường để quản lý và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. .

Hải Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *