Một tai nạn chết người khác trong xe đã đâm xuống vực thẳm

Bác sĩ Võ Văn Thiện, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Kon Tum, cho biết: “Hôm qua sau ca phẫu thuật, bệnh nhân từ tỉnh Thanh Hoa đã được chuyển đến phòng phục hồi chức năng, nhưng không qua khỏi.” Đây là một mục tạm thời.

Hiện trường vụ tai nạn vào sáng 11/7. Ảnh: Chen Ran (Trần Hòa) -Ông Đặng Văn Đào, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Enhuihai, cho biết hiện tại Phẫu thuật tổng quát đã điều trị cho 29 bệnh nhân bị thương trong vụ tai nạn và mọi thứ đều ổn. Không có tình huống nghiêm trọng.

– Sáng hôm qua, tài xế Mai Hải Nam (39 tuổi ở tỉnh Thanh Hóa) đã lái một chiếc giường chở khách với 40 người (trong đó có 9 trẻ em) trên Quốc lộ 14C, lái xe từ Bắc vào Nam. Khi đến đèo Ngọc Vin (xã Ro Koi, huyện Sa Thay, tỉnh Guntum), chiếc xe rơi xuống vực thẳm sâu 20 mét. Năm người thiệt mạng và 35 người bị thương trong hiện trường vụ tai nạn. Qinghua, nạn nhân của quê hương Dalle và Guntum …

Theo cơ quan điều tra, nồng độ cồn trong máu của tài xế và trợ lý xe hơi không đạt tiêu chuẩn. Chiếc xe phụ Trần Minh Tú (đã chết, quê hương của Thanh Hóa) đặc biệt nhiễm HIV. Dữ liệu được ghi lại cho thấy chiếc xe có tốc độ cuối cùng là 65 km / h lúc 3:38 sáng ngày 11/7 và 59 km / h trong 10 giây trước đó. Người lái xe nói rằng phanh xe của anh ta không thành công và tại thời điểm xảy ra tai nạn, tốc độ chỉ là 35 km / h. Video: Trần Hòa-Thanh Huyền .

Trần Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *