Sau xe cứu hỏa, một cây cầu tạm được xây dựng trên đường cao tốc cũ ở Nabao.

Tổng công ty Đầu tư Phát triển Đường cao tốc Việt Nam (VEC) đã đệ trình kế hoạch lên Bộ Giao thông Vận tải để xây dựng một cây cầu tạm để thay thế cây cầu Ngôi trên đường cao tốc Noi Pai-Laojie, bị hư hại sau vụ cháy xe . Ngày 5 tháng 9 .

Hôm nay 10/9, đại diện của VEC cho biết, đơn vị đã thu thập vật liệu xây dựng và chuẩn bị nguồn nhân lực. Sau khi cơ quan có thẩm quyền phê duyệt kế hoạch, công ty sẽ lập tức xây dựng một cây cầu tạm thời. Sau khi cây cầu tạm thời hoàn thành, chính quyền sẽ cố gắng quyết định phương tiện nào đang lưu hành.

Cây cầu trên đường cao tốc Noi Pai-Sau vụ tai nạn vào ngày 5 tháng 9, con phố cũ đã bị hư hỏng nặng. Ảnh: Hồng Công – Ngay từ 5/9, 136 + 108 km đường nội địa-Lào Cai, tàu chở dầu đã va chạm với 5 chiếc ô tô và con đường này đi qua huyện Chen Yan của tỉnh Yan Bai. Vụ va chạm nghiêm trọng khiến tàu chở dầu rơi xuống lan can cầu Cầu Thu và đến chân cầu.

Nhiệt độ cao của tàu chở dầu khi cháy ảnh hưởng rất lớn đến kết cấu bê tông của cây cầu, không thể đảm bảo an toàn. . Thích hợp cho các phương tiện lái xe trong khu vực này. Trong những ngày gần đây, cơ quan quản lý đường bộ đã tạm thời cấm tất cả các phương tiện lái xe qua khu vực Trần Yên (Yên Bái) trên đường cao tốc Nai Bạch Old Street.

Xe bị cấm đi vào làn đường nhanh từ các giao lộ. IC12 (Triệu phú, Yên già và Yên Trăm) đến IC14 (Thành phố Mao Bạch, Yên Trăm). Khi các phương tiện đến ngã tư, họ sẽ được hướng dẫn theo chức năng, phân làn để đi vào đường phụ dọc theo Quốc lộ 70 và vào lại đường ở giao lộ tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *