Tài xế lật xe trên đường cao tốc bị phạt 1 triệu đồng

Vào ngày 23 tháng 6, một tài xế sáng tạo đã trở lại đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng. Quay video.

Chiều ngày 24 tháng 6, Đội kiểm soát và tuần tra đường cao tốc số 2, cục cảnh sát giao thông đã phạt tiền 1 triệu đồng, bằng lái xe hai tháng và một nữ tài xế sáng tạo ở Hoan Bo (tỉnh Quảng Ninh) Lái xe lùi trên đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng.

Tại trụ sở cảnh sát giao thông, tài xế đã thừa nhận hành vi vi phạm và nói rằng vì không trả tiền để quan sát cô và vượt qua điểm thoát hiểm nên cô đã rút tiền.

Cùng ngày, cục cảnh sát giao thông đã ra thông báo cho chủ xe. Land Cruiser đang kiểm soát Biển Hà Nội và sẽ đi giữa Đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng và hệ thống tìm kiếm của cảnh sát giao thông (www.csgt.vn) với thông tin vi phạm không chính xác.

Kiểm soát hàng hải Lancruiser Hà Nội đã trở lại đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng vào sáng ngày 23 tháng Sáu.

Sáng ngày 23 tháng 6, trong hệ thống camera giao thông của Đơn vị quản lý đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, do có quá nhiều nút giao, ba chiếc ô tô đã được phát hiện lùi xe, trong đó có xe khách 12 chỗ Tây Ninh và nam giới ở Hà Nội. Tài xế Land Cruiser và nữ tài xế Quảng Nam Innova Car Ninh.

Sau khi nhận được hình ảnh từ cơ quan quản lý đường cao tốc, đội cảnh sát giao thông thứ hai đã ngăn chiếc xe buýt số của tỉnh Tây Ninh đưa ra quyết định tại cổng thu phí. Một nam tài xế đã bị phạt một triệu đồng và giấy phép lái xe hai tháng của anh ta đã bị thu hồi.

Một tài xế lấy xe ở tỉnh Xining trở lại đường cao tốc và ngay lập tức được cảnh sát đăng ký sau khi rời khỏi nhà ga. .

Trên đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, có các biển báo ở khoảng cách 1 km và 2 km trước ngã tư, một lời nhắc nhở ở 500 mét và biển chỉ dẫn ở ngã rẽ.

Bado

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *