Tài xế lái xe trên đường cao tốc bị phạt 7,5 triệu đồng

Vào ngày 15 tháng 6, Đội cảnh sát đường cao tốc số 1 tuyên bố rằng họ đã phạt một tài xế 30 tuổi ở Kinh Môn, thành phố Haiyang, 7,5 triệu đồng bằng cách thu hồi giấy phép lái xe. Lái xe trái phép trong 5 tháng. Lái xe trên đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai vào buổi chiều.

Vào ngày 14 tháng 6, một chiếc xe tải đang lái xe ngược chiều trên đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai. Video băng hình ảnh – Tại trụ sở cảnh sát, tài xế đã thừa nhận hành vi vi phạm và phạt tiền. Vào ngày 14 tháng 6, anh ta khỏa thân, vì anh ta không biết đường, anh ta đã lên kế hoạch đi sai chỗ trên đường cao tốc để tiết kiệm thời gian và khoảng cách, vì vậy thay vì quay đầu lại, anh ta chạy ngược chiều. Người tham gia giao thông đã ghi lại những vi phạm nêu trên. Đoạn băng video được cảnh sát giao thông sử dụng làm cơ sở để làm mát người lái xe.

Nó cũng liên quan đến hành vi lái xe ngược chiều trên đường cao tốc. Trong hai tháng qua, cảnh sát đã phê duyệt một nữ tài xế và một nam tài xế ở Hà Nội với giá 7,5 triệu đồng và bị tước 5 giấy phép lái xe. tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *