Tài xế taxi sẽ tính phí 800.000 đồng khi lái xe 2 km

Theo ông Humberto Carlos de Cruz (quốc tịch Úc), vợ chồng ông bắt taxi từ đường Hoàng Diệu (quận Ba Đình, Hà Nội) đến đường Nha Chung (Hoàn Kiếm) vào ngày 15/8. Tuy nhiên, tài xế chỉ đến số 22 phố Hàng Bằng và yêu cầu thanh toán với lý do cấm giao thông trên đường, nên không thể tiếp tục đi bộ.

Hành vi của tài xế và việc thu tiền quá mức làm phiền anh ta. Khách du lịch nước ngoài đã chụp ảnh chiếc xe, đăng ký biển số để đưa cho nhân viên khách sạn và đưa cho cảnh sát huyện Hàng Gai ở thành phố Hoàn Kiếm .

Chiếc taxi được Humberto Carlos de Cruz bắt vào ngày 15 tháng 8.

Ông Bùi Ngọc Tân-Trưởng phòng Kiểm tra giao thông quận Badin cho biết: “Sau khi nhận được thông tin trên, đội đã cử một đội đặc nhiệm kiểm tra vào ngày 16 tháng 8. Người ta thấy rằng tài xế taxi Vũ Văn Lương ( Long Biên) dừng taxi và đợi khách hàng vi phạm luật đường Hoàng Diệu, nên đã yêu cầu tài xế đến văn phòng để giải quyết .– Trong cuộc họp với các cơ quan hữu quan, tài xế taxi Vũ Văn Lương thừa nhận hành vi trước đó của anh ta sẽ vượt quá quốc tịch Úc. Số. Đội kiểm tra giao thông quận Badin đã đăng ký phạt hành chính với tài xế Lương. Có hai điểm dừng đỗ xe sai và xe không có phù hiệu taxi, tổng hợp hai lỗi, phạt 5,7 triệu đồng, tài xế Lương cũng vậy. Bị tước giấy phép lái xe hai tháng và tạm giữ chiếc xe trong một tuần .

Người lái xe xin lỗi khách du lịch Úc và hứa sẽ không gây quỹ ngoài quy định của khách. Trưởng nhóm kiểm tra giao thông khu vực Budding giải thích: “Do hoạt động của taxi không được đăng ký với chính quyền và không có đồng hồ theo quy định, nên không thể áp dụng các hình phạt hành chính cho hành vi này.” – Vào ngày 23 tháng 8, Văn phòng giám sát quận Bading đã trao tiền cho tài xế taxi Đại diện của ông Humberto. Ông Humberto và vợ nói trên điện thoại rằng họ rất vui mừng và cảm ơn chính quyền Hà Nội vì đã phát hiện sớm và xử lý nghiêm khắc tài xế của ông.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *