Con đường bẩn nhất trong thị trấn đã được trải nhựa

Trước khi sửa chữa dòng sông, nó đã lầy lội, đục, nắng, rồi bẩn. Ảnh: Phương Sơn

Theo báo cáo của VnExpress, vào sáng ngày 27 tháng 4, thảm nhựa đường Song Lu đã hoàn thành. Các mương thoát nước, cống kỹ thuật và tấm gần hoàn thành và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào ngày 30 tháng Tư.

Có một cửa hàng trong nhà trên con đường này. Ông Nguyễn Văn Giữ rất vui vì ông lo lắng về lũ lụt. Trong những ngày mưa nắng và bụi, nhưng tuần này các con đường đã được đổi mới và kinh doanh thuận tiện hơn. Giảm ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông.

Sau khi khôi phục, River River thuận tiện đi lại mà không bị kẹt xe hay tai nạn giao thông. Ảnh: Phương Sơn

Theo Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội, Đường Songlu dài 615m và rộng 5m. Nó được xây dựng vào năm 1998 và là con đường dịch vụ công cộng cho Dự án Thành phố Bắc Dajin. Do các con đường dẫn đến Giai Phong, Nguyễn Hữu Thơ, Linh Đàm và Vành đai 3, lưu lượng giao thông rất nặng.

Năm 2006, đoạn đường bị xuống cấp nghiêm trọng và được sửa chữa. chữa khỏi. Nhưng khoảng 2 năm trước, thiệt hại lại xảy ra, gây khó khăn cho người tham gia giao thông. Người ta gọi con sông là con đường đau đớn và lầy lội nhất ở thủ đô.

Chi phí xây dựng đường bộ khoảng 1,2 tỷ đồng. Dự án đô thị mới của nhà đầu tư Đại Kim (Công ty cổ phần thương mại và phát triển đô thị Hà Nội) là đơn vị đứng ra bảo trì.

Ổ gà trước đây được thay thế bằng những con đường nhựa mịn.

Theo Bộ Giao thông vận tải Hà Nội, sau khi hoàn thành, cục sẽ chặn biển, hạn chế các phương tiện lớn ra đường ở hai đầu, và hoãn kiểm tra và xử lý vi phạm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *