Có 7 “điểm đen” về tai nạn giao thông ở thành phố Hồ Chí Minh

Một trong những “điểm đen” mà tôi thường gặp trong các vụ tai nạn giao thông tại ngã tư Thủy ở quận 2. Nhiếp ảnh: Quỳnh Trần.

Bảy địa điểm xảy ra tai nạn giao thông thường xuyên bao gồm: Ruan Wengu và Weakit trước nhà 235 từ Yersin đến Ruan Tahoe (Quận 1); Giao lộ Mỹ Thủy (Quận 2); Cầu Ruan Sanfu (quận 5), đường Nguyễn Duy Trinh (quận 9), cầu Sài Gòn 2 (quận Bình Thanh), Suông (quận Hoc Môn và quận 12) một vòng.

Ngoài việc bổ nhiệm trưởng phòng, các sở thường yêu cầu các biện pháp để loại bỏ các “điểm đen” nêu trên. Bộ Giao thông vận tải khuyến nghị các cơ quan có thẩm quyền giám sát và giải quyết các vi phạm và thiếu biển báo đường bộ và cơ sở hạ tầng giao thông tại đây. Thông báo kết quả của bộ được ban hành trước ngày 17 mỗi tháng.

So với cuối năm 2019, Thành phố Hồ Chí Minh đã giảm năm “điểm đen” trong các vụ tai nạn giao thông. Trong sáu tháng đầu năm nay, đã xảy ra 1.374 vụ tai nạn giao thông, khiến 248 người chết và 980 người bị thương. So với cùng kỳ năm ngoái, thành phố đã giảm 279 vụ tai nạn, 54 người chết và 168 người bị thương.

Thành phố Hồ Chí Minh cũng đưa ra kế hoạch phối hợp quản lý và kiểm soát tắc nghẽn tại 22 điểm nguy hiểm. Giao thông vận tải, đặc biệt là sân bay Tân Sơn Nhất và cảng Keppel. Có 5 thay đổi tích cực, 11 thay đổi, nhưng vẫn rất phức tạp và 6 thay đổi.

Hà Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *