Đồng thời dỡ tải các trình thu thập dữ liệu bắt buộc tại Hà Nội

Kể từ năm 2011, gần 24 tỷ đồng đã được chi cho các làn đường thử nghiệm trên 12 đường phố để tránh tắc nghẽn giao thông và giảm tai nạn giao thông. Cho đến đầu tuần này, chính quyền Hà Nội đã phá hủy một loạt làn đường thực sự trên đường. cách. Giai Phong, Kim Liên-Xa Dân … Ảnh: Otofun .

Vào đầu tuần này năm 2011, gần 24 tỷ đô la đã được chi cho các làn đường thử nghiệm của 12 đường phố để tránh tắc nghẽn giao thông và giảm tai nạn giao thông. Phá hủy để hiểu hàng loạt con đường cứng trên đường phố được phóng đại, Jinlianen-Sadan … Ảnh: Otofun .

Hầu hết các dải phân cách được làm bằng sắt với sơn phản quang và đặt trên nền gạch . Ước tính trong những ngày gần đây, hàng ngàn mét đường lái xe trên nhiều đường phố đã bị phá hủy. Ảnh: Otofun

Hầu hết các vách ngăn được làm bằng sắt với sơn phản quang và đặt trên nền gạch. Ước tính trong những ngày gần đây, hàng ngàn mét đường lái xe trên nhiều đường phố đã bị phá hủy. Ảnh: Otofun

Sáng nay, ông Nguyễn Xuân Tấn, Phó Vụ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress: Người dân đã nâng cao nhận thức về việc tuân thủ luật pháp và quy định đường cao tốc. Đặc biệt là trong làn đường, tình trạng chiếm đóng vẫn còn. Nhưng nó không nghiêm trọng. Do đó, Bộ Giao thông Vận tải đã hủy bỏ đường trung tuyến bắt buộc và thay thế đường sơn. Bảng điều khiển mềm hơn và an toàn hơn. “Theo ông Tan, cho đến nay, các dải mid cứng này sẽ được chuyển sang bảo trì và quản lý. , Và sau đó được sử dụng trong các đường phố khác. Sáng nay, ông Nguyễn Xuân Tân, Thứ trưởng Bộ Truyền thông với VnExpress, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội, cho biết: Nhận thức của người dân về việc tuân thủ luật pháp và quy định đường cao tốc, đặc biệt là trên đường có làn đường, nhưng nghề nghiệp vẫn nghiêm trọng, nhưng Bộ Giao thông Vận tải vẫn nghiêm túc, nhưng Bộ Giao thông Vận tải vẫn nghiêm túc, nhưng Bộ Giao thông Vận tải Dải phân cách bắt buộc đã được gỡ bỏ, thay vì vạch sơn, bảng điều khiển mềm hơn và an toàn hơn. Ông Tan cho biết, các dải tần số trung gian cứng này sẽ được chuyển đến các bộ phận quản lý và bảo trì và sau đó được sử dụng ở các đường phố khác. -Nhiều con đường được đánh dấu. .

Biển báo giao thông được lắp đặt trên nhiều con đường .

Trái ngược với phán đoán của ông Tan, sau khi tháo đường cứng, băng qua làn đường sai và làn đường trên đường Xiadan không được cải thiện. .

Trái ngược với ông Tan, sau khi con đường khó khăn bị phá hủy, tình hình thay đổi tuyến đường lái xe sai và chiếm đường Xiadan không được cải thiện. — Tình hình tại Giai Phong thậm chí còn tồi tệ hơn, đặc biệt là trong giờ cao điểm. Theo một số quan chức giao thông làm nhiệm vụ trong khu vực, người đi bộ rất bất tỉnh, đặc biệt là người đi xe máy quằn quại trong làn đường. Nếu lái xe sai làn đường, người điều khiển xe máy sẽ bị phạt 400.000 đồng, và tiền phạt cho xe sẽ bị đổi từ 800.000 đồng thành 1.200.000 đồng. Theo cảnh sát giao thông, mức phạt không đủ để thuyết phục mọi người.

– Tình hình lái xe trên đường đến Giai Phong nghiêm trọng hơn, nhất là vào giờ cao điểm. Theo một số quan chức giao thông làm nhiệm vụ trong khu vực, người đi bộ rất bất tỉnh, đặc biệt là người đi xe máy quằn quại trong làn đường. Nếu lái xe sai làn đường, người đi xe máy sẽ bị phạt 400.000 đồng, và tiền phạt cho ô tô sẽ tăng từ 800.000 đồng lên 1.200.000 đồng. Theo cảnh sát giao thông, mức phạt không đủ để can ngăn.

Trên đường Jiefang, trong đoạn bên cạnh trạm xe buýt Giáp Bát, một khu vực giữa hàng chục mét được đặt trước. Tuy nhiên, nhiều người đi xe máy vẫn vi phạm làn đường chuyên dụng.

Trên con đường dẫn đến Giáp Pông, đoạn đường cạnh bến xe Giáp Bát, hàng chục mét ở giữa được bảo tồn. Tuy nhiên, nhiều người đi xe máy vẫn vi phạm làn đường của ô tô.

Đã có nhiều tai nạn trên đường ngăn cách con đường này, và hệ thống tín hiệu và sơn phản quang đã được thay thế. Ông Tian gần đây đã sửa chữa các tài xế xe đạp và xe máy trong hơn 20 năm. Ông nói rằng nhiều tai nạn sẽ xảy ra trên các tuyến đường khó khăn. Đôi khi ông thức dậy mỗi sáng và thấy rằng các biển báo đường vẫn bị hỏng và xoắn. Người dùng vẫn đang trên đường. cách. Ông Tian nhận xét: Nói chung, việc lắp đặt con đường này không cải thiện điều kiện giao thông, nhưng nó sẽ tiêu tốn ngân sách quốc gia. Đã có nhiều tai nạn trên đường giữa con đường này, và hệ thống tín hiệu và sơn phản quang đã được thay thế. . Ông Tian gần đây đã sửa chữa các tài xế xe đạp và xe máy trong hơn 20 năm. Ông nói rằng nhiều tai nạn sẽ xảy ra trên các tuyến đường khó khăn. Đôi khi ông thức dậy mỗi sáng và thấy rằng các biển báo đường vẫn bị hỏng và xoắn. Người dùng vẫn đang trên đường. cách. Điền nhận xét: “Nói chung, việc cài đặt các mặt phẳng không cải thiện điều kiện giao thông, nhưng nó tiêu tốn tiền của chính phủ tiểu bang.”Vào tháng 9 năm 2011, Hà Nội đã thí điểm làn đường trên một số tuyến phố chính để giảm tắc nghẽn giao thông và tai nạn giao thông. Tuy nhiên, kể từ đó, số vụ tai nạn trên các đường phố này không giảm mà còn tăng lên. Lý do là biển báo đường và ban nhạc ở giữa được treo ở giữa đường, vì vậy nhiều người đã ngạc nhiên và đánh gục họ. Các biển báo đã được sửa chữa và lắp đặt nhiều lần, nhưng các vụ tai nạn giao thông không giảm.

Trước đây, vào tháng 9 năm 2011, Hà Nội đã thử làn đường trên một số tuyến phố chính để giảm tắc nghẽn giao thông và tai nạn giao thông. đi xe đạp. Tuy nhiên, kể từ đó, số vụ tai nạn trên các đường phố này không giảm mà còn tăng lên. Lý do là biển báo đường và ban nhạc ở giữa được treo ở giữa đường, vì vậy nhiều người đã ngạc nhiên và đánh gục họ. Các biển báo đã được sửa chữa và lắp đặt nhiều lần, nhưng tai nạn giao thông đường bộ không giảm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *