Cách làm trắng răng mà không cần đến nha sĩ

Theo bác sĩ Fan Zhiheng từ Khoa Nha khoa tại Bệnh viện Quân y Trung ương, có nhiều cách để làm trắng răng một cách tự nhiên và an toàn tại nhà.

Những người có răng vàng có thể sử dụng baking soda và hydro peroxide làm sẵn để làm sạch răng. Đánh răng. Trộn hỗn hợp này theo tỷ lệ 1 muỗng canh baking soda với 2 muỗng canh hydrogen peroxide, sử dụng để đánh răng và rửa sạch với nước. Sau một thời gian, bạn sẽ có hàm răng trắng tự nhiên.

Lấy 1-2 muỗng cà phê dầu dừa hữu cơ nguyên chất trong 10-30 phút, không nuốt, để làm trắng răng. Khi hoàn tất, nhổ dung dịch vào nhà vệ sinh hoặc rác để tránh dầu mỡ làm tắc cống, sau đó rửa sạch bằng nước và đánh răng bằng kem đánh răng thông thường.

Để làm cho răng vàng, xin vui lòng rắc 2 muỗng cà phê giấm táo vào nước súc miệng. Và 175 ml nước. Sau khi súc miệng, chỉ cần đánh răng bằng kem đánh răng thông thường.

Chanh, vỏ cam và vỏ chuối cũng giúp làm trắng răng, vì chúng có chứa chất chống oxy hóa d-limonene và một chất kháng khuẩn có thể ức chế sự phát triển của vi sinh vật. Để làm cho răng trắng, chỉ cần chà vỏ lên răng trong khoảng hai phút, sau đó rửa sạch với nước. Ảnh: Yourdentistryguide .

Than hoạt tính cũng có thể đánh răng và giúp làm trắng răng vì nó có thể loại bỏ độc tố và vi khuẩn khỏi miệng. Các chất nên được sử dụng đúng theo hướng dẫn và hướng dẫn. Không đánh răng bằng than hoạt tính mỗi ngày, vì chúng có thể bị mài mòn.

Bác sĩ Hằng gợi ý rằng cách tốt nhất để làm trắng răng là vệ sinh răng miệng tốt. Sử dụng bàn chải chỉ nha khoa 2 đến 3 lần một ngày hoặc sử dụng bàn chải kẽ răng để loại bỏ thức ăn giữa răng và súc miệng bằng chất tẩy rửa. Ngoài ra, mọi người cần uống đủ nước vì nước giúp rửa trôi các hạt thức ăn và vi khuẩn, và ăn nhiều trái cây và rau quả có hàm lượng nước cao để chất xơ có thể làm sạch răng và nướu. Thuốc, hạn chế cà phê, trà, rượu vang đỏ, để không để lại vết ố trên răng. Kiểm tra răng miệng thường xuyên nên được thực hiện 6 tháng một lần để ngăn ngừa các bệnh về răng miệng.

Chile

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *