Cây cầu đầu tiên được xây dựng trên sông Tiwi với hơn 480 tỷ đồng

Ngày 23/7, ông Trần Tống Chi Chi, Cục trưởng Cục Giao thông vận tải Bà Rịa-Vũng Tàu, cho biết, tổng vốn đầu tư vào dự án cầu Phước An bắc qua sông Thị Vải là 4,879 tỷ đồng, bao gồm cả vốn trung ương và địa phương. .

Thiết kế của cầu Fu’an. Ảnh: Khu vực quản lý dự án giao thông Caimei – Cảng Tiwei – Tổng chiều dài của dự án là 3,7 km, bao gồm 3,4 km từ cây cầu trong thành phố Fu’an. Vào cuối dự án, một chiếc thang sáu làn đã được sử dụng để kết nối thị trấn Bà Rịa-Vũng Tàu và huyện Incheon (Đồng Nai), và những con tàu 3.000 tấn có thể đi qua bên dưới. Sẽ được thực hiện. Nó kết nối khu vực cảng Caimei-Tiwai với Đường cao tốc Benluk-Longcheng ở tỉnh phía tây và giảm tải cho Quốc lộ 51. Voestalpine sẽ được coi trọng. Chi Zhiqiang nói: “Đây là vì sự phát triển kinh tế xã hội của khu vực đông nam.” Chi Zhiqiang cũng nói rằng theo kế hoạch trước đây của tỉnh Đồng Nai, hai dự án cầu và cảng Fu’an bị hạn chế. Nghiêng nhau vi phạm hành lang bảo vệ và hành lang an ninh toàn cầu. Đây cũng là một vấn đề giữa hai nơi.

Tuy nhiên, gần đây, Bộ Giao thông vận tải và hai tỉnh đã cùng chủ trì điều chỉnh công trường xây dựng cầu và đóng cửa công trường xây dựng cách mép cảng 150 m. Ở thượng nguồn của sông Fuantibai, liên quan đến các hạn chế về đất cảng, một hành lang an toàn lao động tối thiểu 150 m được đảm bảo. -Phuoc Phước là một phần không thể thiếu của cầu Cái Mép-Thị. Dự án đường cảng. Lychee dài 21,3 km từ cảng Cai Mae Ha (thị trấn Phú Mỹ) đến cảng Phú An (1,4 km qua Đồng Nai). Hiện tại, đường liên cảng tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu gần như đã hoàn thành.

Vị trí dự kiến ​​của cầu Phước An. Ảnh: Google Maps .

Sông Thị Vải dài 76 km từ biên giới tự nhiên giữa Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh và Bà Rịa-Vũng Tàu. Vùng hạ lưu của hợp lưu với sông Gaojia chảy ra biển gọi là sông Caimei. Lòng sông rộng và sâu tạo thành một nhóm cảng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *