Hà Nội cố gắng bảo tồn cây xanh khi xây dựng tàu điện ngầm

Hà Nội đã chỉ đạo ban quản lý dự án tàu điện ngầm thiết lập các tài liệu đấu thầu cho các khuyến nghị và nghiên cứu nhằm giảm thiểu tác động của cây xanh đối với việc xây dựng đường sắt. Ảnh: Bà Đỗ .

Sáng nay, ông Lê Huy Hoàng, Phó giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress rằng Hà Nội ủy quyền cho bộ phận chỉ thiết lập một gói. Đấu thầu 8 nghiên cứu việc di chuyển toàn bộ tuyến đường từ nhà kho đến ga Hà Nội. Ông Hoàng nói: “Mục đích của cuộc đấu thầu này là cho phép ban quản lý dự án tính toán cẩn thận, cố gắng giữ nhiều cây hơn và giảm thiểu số lượng cây bị di dời.”

Ủy ban quản lý đã ký hợp đồng với một bộ phận và hợp đồng đang được tiến hành. Để tìm việc làm, bạn nên lập một kế hoạch chính xác và tham khảo ý kiến ​​thành phố trước cuối tháng Chín. Horn nói: “Nếu chính quyền thành phố chấp thuận, hội đồng thành phố sẽ triển khai vào tháng 10. Tuy nhiên, tôi nhấn mạnh rằng đây là việc chặt cây chứ không phải chặt cây.”

Vẫn theo Ủy ban Quản lý Dự án Đường sắt Quốc hội. Kế hoạch tổng thể của tuyến đường sắt đô thị số 3 đường sắt-Hà Nội đã được phê duyệt ở tất cả các cấp, và số lượng cây bị đốn hạ đã được tính từ khi bắt đầu dự án. Đi xa hơn khi thiết lập tuyến đường này. Đây là những cây trong việc xây dựng dự án, hoặc ảnh hưởng đến tầm nhìn của các phương tiện khi chúng được đưa vào sử dụng.

Trước đây, theo kế hoạch quản lý của dự án tàu điện ngầm, nó đã vận hành Đường cao tốc số 3 của thành phố (Ga tàu điện ngầm-Hà Nội) và hai Nhà ga số 8 (khu vực phía trước Đại học Giao thông) và ga tàu trên cao qua khách sạn Deawoo, Ủy ban quản lý dự án đường sắt đô thị sẽ chặt hạ hơn 30 khách sạn Dayu xà cừ (huyện Ba Đình, phố Kim Mã) Voi Phúc và một loạt cây trên quốc lộ 70 từ sườn đồi.

Đơn vị cũng xác nhận: “Thành phố đã nghiên cứu và xem xét các lựa chọn này rất cẩn thận, nhưng những cây này vẫn phải đốn hạ.” Tuy nhiên, kế hoạch đã bị cư dân thủ đô phản đối mạnh mẽ.

Đoạn đường sắt đô thị của ga Incheon ở Hà Nội dài 12,5 km và 4 km còn lại nằm dưới lòng đất. . Phao và lái xe trên tuyến đường cũ số 32. Đoạn đường cao tốc từ thành phố đến trung tâm thành phố kết thúc tại khách sạn Daewoo, rồi đi tàu điện ngầm đến ga Hà Nội. Hiện tại, Ủy ban Quản lý Dự án đã đấu thầu Lô 6/9, 5 trong số đó đang được tiến hành và gói thiết bị đã được đấu thầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *