Ba chiếc xe container nối tiếp nhau trên sườn cầu “Chết” của Sài Gòn

Sau tai nạn, phía trước máy kéo bị san phẳng. Ảnh: Xiti.

Vào tối ngày 13 tháng 9, tài xế đã lái một chiếc xe container đến cầu Fumi ở quận 7 đến quận 2. Khi cầu rơi vào phường Thanh Mỹ Lợi ở quận 2 thì xe bất ngờ ùa vào. Rẽ phải và đâm vào phía trước của xe container. Lúc này, máy kéo khác phía sau không hoạt động kịp thời, dẫn đến tai nạn liên tục.

Tại hiện trường, ba chiếc ô tô được dán lại với nhau, chặn tất cả những chiếc xe trên cầu. Khoang chứa ở giữa bị nghiền nát và biến dạng hoàn toàn. Một tài xế chỉ bị thương nhẹ.

Vụ tai nạn khiến cầu Fumi bị tê liệt hoàn toàn trong vòng hai giờ, và hàng ngàn xe hơi xếp hàng dài hai km. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. – cảnh không chính xác. Ảnh: Tin Tin.

Khi xảy ra hơn chục vụ tai nạn, dốc cầu Phú Mỹ ở Loei, Chiang Mai, quận 2, có biệt danh là “Dốc chết”. Do độ dốc cao, người lái xe không thể kiểm soát tốc độ có khả năng gây ra tai nạn.

Chính quyền đã lắp đặt nhiều biển báo giới hạn tốc độ cho xe. Ngoài ra, Bộ Giao thông Vận tải đã đệ trình phê duyệt cho Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh để mở rộng mặt đường dưới chân cầu. Kế hoạch dài khoảng 1,5 km từ chân cầu đến cổng thu phí. Giải pháp nhằm mục đích giảm độ cong của độ dốc cầu trong khi phân chia làn đường giữa ô tô và xe máy để hạn chế tai nạn.

Duy Trần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *