Cảnh sát xác minh trường hợp trao đổi biển số xe

Vào ngày 21 tháng 12, người phụ trách cục cảnh sát giao thông tuyên bố rằng do giám sát, gần đây bộ phận này đã phát hiện ra nhiều phương tiện có biển số bị đánh dấu không đúng biển số hoặc không được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền (biển số xe). sai). Chủ yếu có một chiếc xe với biển số màu xanh giả mạo và thiết bị thay thế biển số xe.

“Những hành động này đã vi phạm trật tự an toàn giao thông và ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan. Sở cảnh sát tuyên bố rằng ông đã ra lệnh cho các đơn vị chuyên nghiệp và cảnh sát giao thông địa phương kiểm tra và xử lý các dấu hiệu vi phạm, sử dụng biển số giả và thiết bị để thay thế biển số xe sẽ được giữ lại. Về phương tiện, làm rõ động cơ. Đầu tiên, cảnh sát giao thông sẽ thành lập một đội đặc nhiệm để kiểm tra và quản lý. Chủ đề tập trung vào các thành phố chính và các khu vực trọng điểm trước Tết Nguyên đán.

Tàu tuần dương trên đất liền được sử dụng ở quận Pan vào ngày 16 tháng 12 Một thiết bị để quay vòng trên biển. Nằm ở đường Văn Đồng, Hà Nội, trích đoạn video.

Đầu ngày 16/12, chiếc Toyota Land Cruiser đang lái xe trên đường Van Van Dong (Bắc Tú Liêm, Hà Nội) và đến góc cạnh trụ sở. Số biển số của Bộ Công an đột nhiên đổi từ Biển trắng 30F sang biển xanh 80A.

Qua nghiên cứu dữ liệu, sở cảnh sát giao thông xác định Biển 80A đã sai. Đó là vào ngày 3/7 và chủ sở hữu là một công ty vận tải ở huyện Bắc Từ Liêm. Sở đã yêu cầu sở cảnh sát giao thông Hà Nội yêu cầu tài xế đi làm, nhưng đến nay, các tài xế đã không làm như vậy.

Đây không phải là 2 năm qua. Trường hợp sử dụng đầu tiên của thiết bị trao đổi biển số xe đã đăng ký. Ở lại HàNội trong vài tuần.

Barlow

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *