5 chiếc ô tô gặp nạn liên tục trên đường cao tốc Tonglong

Sau vụ tai nạn, một chiếc ô tô bốn chỗ bị biến dạng. Ảnh: Annan .

Chiều 22/11, một chiếc ô tô 7 chỗ đang lái trên đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh-Trung Lương, đi về hướng Tây về phía Sài Gòn. Người lái xe đến thị trấn Hongtongfu (thị trấn Ta’an, thành phố Long) và dừng lại ở làn khẩn cấp. Anh ta bị một chiếc xe bốn chỗ phía sau đâm vào và không thể tránh khỏi đâm vào đuôi. Cùng lúc đó, bốn chỗ ngồi còn lại của hai chiếc xe và một chiếc xe khách với 29 chỗ đã lao về phía xe.

Vụ tai nạn đã làm biến dạng đầu và đuôi của 5 chiếc xe, và chiếc xe thứ hai bị hư hỏng nghiêm trọng. May mắn thay, không có ai bị thương. Nhiều hành khách trên chiếc xe 29 chỗ đã hoảng loạn và được chuyển sang một chiếc xe khác để tiếp tục lái xe.

Vụ tai nạn đã gây ùn tắc giao thông 3 km trên đường cao tốc Tonglong. Ảnh: Nam.

Hàng ngàn phương tiện đông đúc đã đi khoảng 3 km và kéo dài gần một giờ. Nhiều xe ô tô từ phía tây đến thành phố Hồ Chí Minh phải đi theo quốc lộ 1A.

Đường Longgang dài gần 62 km và được đầu tư gần 10 nghìn tỷ đồng. Nó được khai trương vào năm 2010. Đây là đường cao tốc đầu tiên ở miền Nam. Đường cao tốc rút ngắn thời gian từ thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh miền Tây.

Sau 8 năm sử dụng, đường cao tốc này đã trải qua hàng chục vụ tai nạn, khiến nhiều người thiệt mạng. Vào ngày 28 tháng 9 năm 2015, năm chiếc xe bìa cứng liên tiếp đã khiến hai người chết. Vào tháng 4 năm 2014, một chiếc xe buýt 30 chỗ từ Bến Tre đến Thành phố Hồ Chí Minh đã đâm vào một tàu chở dầu và phun cây trên đường cao tốc, giết chết 7 người …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *