Xe máy và taxi rút ngắn thời gian xe buýt

Dòng BRT đầu tiên tại thủ đô đã chính thức hoạt động kể từ ngày 1 tháng 1.

Trong giai đoạn đầu, các đơn vị chức năng đã bị khóa ở ngã tư để chuyển hướng và hướng dẫn các phương tiện để tránh đi vào làn đường. xe buýt. .

– Trong giờ thấp điểm, các làn đường dành riêng cho tàu cao tốc trên các tuyến đường như Quang Trung, Lê Trọng Tân, Lê Văn Lương khá rõ ràng. Tuy nhiên, vẫn có phương tiện lái xe trên đường.

Trên đường Tonghu, đi qua ngã tư đèn giao thông, mặc dù không phải trong giờ cao điểm, giao thông đã bị tắc nghẽn trong một thời gian dài và một số tài xế cố tình đi vào đường cao tốc. — Dòng BRT đầu tiên tại thủ đô sẽ chính thức hoạt động từ ngày 1 tháng 1.

Trong giai đoạn đầu, các đơn vị chức năng bị khóa ở ngã tư để quay đầu và rời đi, hướng dẫn các phương tiện vào làn đường xe buýt tốc hành. — Ngoài giờ cao điểm, các tuyến xe buýt tốc hành trên các tuyến đường như Quang Trung, Lê Trọng Tân, Lê Văn Lương, v.v. Rất thoáng nhưng vẫn có xe trên đường.

Ở phố Tonghu, đi qua ngã tư đèn giao thông, mặc dù không phải trong giờ cao điểm, giao thông đã bị tắc nghẽn trong một thời gian dài và một số tài xế đã cố tình đi vào làn đường nhanh. -Trong một hàng dài các phương tiện, một chiếc xe máy cố chen vào làn đường xe buýt và bất ngờ rời đi trước đó, khiến tài xế xe buýt nhanh chóng phanh và hành khách xe buýt ngã xuống .

— Trong một hàng dài các phương tiện, chiếc xe máy đã cố gắng Trượt vào làn đường xe buýt, trong trường hợp này, một cú ngoặt đầu bất ngờ nhanh chóng khiến tài xế xe buýt phanh và hành khách xe buýt bị xáo trộn. Chà xát và lao về phía trước .

Không chỉ xe máy, nhiều ô tô, taxi, ô tô đại dương xanh còn cố tình xâm chiếm đường ray và nhanh chóng đuổi kịp đuôi xe buýt .

Không chỉ xe máy, mà còn nhiều ô tô, taxi, Chiếc ô tô biển xanh cố tình băng qua làn đường và nhanh chóng bị kẹt vào đuôi xe buýt.

Ở ngã tư Khuat Duy Tiến-hướng về Hữu, giao thông rất phức tạp. Đường đua ở đây, và đèn giao thông đã được điều chỉnh để định hướng phương tiện.

Tại ngã tư Khuat Duy Tien-Hướng tới Hữu, một điểm giao thông phức tạp, xe buýt chạy trong làn đường mở trong thời gian mở, đèn giao thông ở đây đã được điều chỉnh để cho phép các phương tiện được điều khiển.

Trên cầu cạn hạng nhẹ của Lê Văn Lương, xe buýt sẽ trộn với các phương tiện khác trong giờ cao điểm, vì vậy tốc độ rất thấp.

Trên cầu cạn nhẹ Lê Văn Lương, xe buýt bị lẫn với các phương tiện khác trong giờ cao điểm, nên tốc độ khá thấp.

Khoảng cách băng qua cầu cạn ánh sáng Lê Văn Lương chỉ vài chục mét. Xe buýt chạy ở Langha với tốc độ hơn 40 km / h.

Vượt qua cầu vượt Lê Văn Lương cách đó hàng chục km, xe buýt tốc hành chạy ở Langha với tốc độ hơn 40 km / h. – Tại Giang Võ và Cát Linh, xe buýt chạy ở nhiều làn đường khác nhau, nhưng có nhiều ngã rẽ và ngã tư, nên số lượng phương tiện rất đông. Mặc dù không phải trong giờ cao điểm, xe buýt vẫn gặp chướng ngại vật do kẹt xe phía trước.

— Giang Giang, huyện Cát Linh, xe buýt đang chạy trên làn đường riêng, nhưng có nhiều điểm rẽ ở đây. Đầu và nhiều ngã tư, nên số lượng xe rất đông. Mặc dù không phải trong giờ cao điểm, xe buýt vẫn gặp nhiều trở ngại do kẹt xe sắp tới.

Chiều ngày 4 tháng 1, dọc theo tuyến đường Lê Văn Lương-Hướng về Hữu, tài xế xe buýt tốc hành tiếp tục lái xe. Còi để cảnh báo các phương tiện trong làn đường.

“Vài ngày trước, tôi vẫn có thể bấm còi và hôm nay tôi đã tiến bộ.” Tài xế Nguyễn Huy Dũng có 13 năm kinh nghiệm chia sẻ. . Ông Đông cho biết, thông thường mỗi ca là 8 giờ và ông phải đi lại khoảng 10 lần. Người lái xe cao điểm cho biết: “Trong giờ cao điểm, tốc độ trung bình của chuyến đi là khoảng 43 đến 45 phút và giờ cao điểm là khoảng 5 đến 10 phút.” “Thời gian của mỗi chuyến đi phụ thuộc vào ý thức của người tham gia.” — 1 Chiều ngày 4/4, dọc tuyến đường từ Lê Văn Lương đến Hữu, các tài xế xe buýt liên tục bấm còi để cảnh báo các phương tiện trong khu vực. … “Vài ngày trước, khi tôi vẫn còn huyên náo và mệt mỏi, tình hình sẽ trở nên tốt hơn.” Phi công Nguyễn Huy Dũng có 13 năm kinh nghiệm chia sẻ. Ông Dũng cho biết, ông thường chạy 8 giờ một lầnng 10 chuyến. Người lái xe cao điểm cho biết: “Trong giờ cao điểm, tốc độ di chuyển trung bình là khoảng 43 đến 45 phút và thời gian cao điểm là khoảng 5 đến 10 phút.

” Thời gian của mỗi chuyến đi phụ thuộc vào ý thức của người tham gia. tình trạng giao thông. .

Tại các giao lộ lớn nơi các tuyến xe buýt tốc độ cao đi qua, 2-3 nhân viên cảnh sát giao thông điều khiển phương tiện và làn đường để giúp xe buýt chạy trơn tru, tại các giao lộ lớn nơi có các tuyến xe buýt nhanh, có 2-3 cảnh sát giao thông. Một cảnh sát giao thông quản lý các phương tiện. – Tuyến xe buýt nhanh chóng khởi hành từ ga Jinma lúc 4 giờ 1: 40 chiều và khá đông vào lúc 3:40 chiều. Cũng vào buổi chiều, số lượng hành khách từ bến tàu Yanengji đến Jinma thậm chí còn vắng khách hơn.

Theo Công ty Vận tải Hà Nội, xe buýt 4 ngày được vận hành chính thức bởi dịch vụ đã đạt đến một mức độ hiệu quả nhất định. Loại xe buýt này chở khoảng 10.000 hành khách mỗi ngày, nó chạy cứ sau 5 đến 15 phút và cứ sau 45 phút / giờ.

Người phụ trách đội cảnh sát giao thông số 3 và số 7 nói rằng lúc đầu, quân đội bị phân tán và thu hồi, nhưng xe buýt của trường không bị trừng phạt. Sau thời gian thu hồi, các phương tiện không tuân thủ các quy định sẽ bị trừng phạt.

Tuyến xe buýt nhanh khởi hành từ ga Jinma lúc 3:40 chiều ngày 1 tháng 4 rất đông. Cũng trong buổi chiều, số lượng hành khách từ bến tàu Yen Nji đến Jinma nhiều hơn.

Theo Công ty Vận tải Hà Nội, dịch vụ xe buýt 4 ngày chính thức đã đạt đến một mức độ hiệu quả nhất định. , Loại này vận chuyển khoảng 10.000 hành khách mỗi ngày, mỗi chuyến đi mất từ ​​5 đến 15 phút và 45 phút mỗi giờ.

Người phụ trách đội cảnh sát giao thông số 3 và số 7 cho biết, lúc đầu, các lực lượng chức năng đã được truyền bá và thu hồi, nhưng xe buýt không bị trừng phạt. Sau khi thời gian thu hồi kết thúc, các phương tiện không tuân thủ các quy định sẽ bị xử phạt theo quy định.

Bà Đỗ-Giang Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *