Nam sinh bị gãy chân trên đường đi thi về nhà.

Vào khoảng 10 giờ sáng ngày 25 tháng 6, một nam sinh đang đi xe máy trên đường An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội) dưới chân cầu Đại lộ Thăng Long và bị một chiếc xe tải đâm vào cùng đường. Hướng dẫn từ phía sau.

Khi tai nạn xảy ra, nam bạn cùng lớp đang đi cùng một nhóm học sinh. Một nhân chứng nói: “Chiếc xe quay rất nhanh, vì vậy phanh có thể giữ nguyên vị trí, vì vậy họ sẽ không đâm vào một nhóm học sinh.” Sau vụ tai nạn, các học sinh nam được đưa vào phòng cấp cứu.

Chiếc xe máy đâm vào một chiếc ô tô từ phía sau. Ảnh: Gia Chinh

Đại diện đội cảnh sát giao thông thành phố Hồ Chí Minh cho biết nạn nhân là thí sinh thi đỗ kỳ thi THPT quốc gia trong khu vực. Sau khi thi đỗ môn văn, anh trở về quê nhà và gặp tai nạn. Cảnh sát cho biết: “Chân của nạn nhân bị gãy và anh ta đang được điều trị khẩn cấp tại Bệnh viện 103; tình huống này sẽ không gây nguy hiểm đến tính mạng của anh ta.” Tại hiện trường, chiếc xe tải nằm cách bùng binh khoảng 10 mét. Một chiếc xe máy bị gãy đuôi và ném xuống đường.

Sáng nay, hàng ngàn thí sinh trên cả nước bắt đầu vượt qua kỳ thi Quốc gia về Ngôn ngữ và Nghệ thuật. Bài kiểm tra sẽ kéo dài đến sáng 27 tháng 6, với tổng số 9 môn thi.

Gia Chinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *