Xe khách bị cuốn trôi, nhiều người vội vã giải cứu

Nhiều hành khách phải xuống nước liên tiếp, do đó tiết kiệm được xe khách. Ảnh: Báo Laocai – Sáng ngày 6 tháng 8, quận Fanban (Laocai) đã trải qua mưa lớn. Mực nước cao nhanh chóng làm ngập dòng nước ngầm dưới lòng đất của Quốc lộ số 151 (phía dưới là cống) và phương tiện không thể chìm.

Mặc dù đã được cảnh báo nguy hiểm, cảnh báo vẫn được đưa ra vào khoảng 10 giờ sáng. Một chiếc xe khách trên đường Fanban-Laojie chở hàng chục người đã đến thị trấn Wolao, xã Wolao, huyện Fanban, nơi dầu bị rò rỉ, đã cố gắng khắc phục và chặn nó, và trôi dạt vài mét. Khi những người đứng hai bên đường ngập nước liên tục hét lên cảnh báo, tài xế và nhiều hành khách vẫn đang cố gắng đẩy xe. Một người phụ nữ bị trượt chân và ngã, nhưng may mắn thay, cô ấy bám vào chân ai đó.

Bất chấp những nguy hiểm và cảnh báo của chính phủ, không chỉ có xe khách. Trong lối đi ngầm này, nhiều chủ xe cố tình vượt qua dòng nước nhanh.

Trích từ tờ báo “Phố cổ” -Ông Chen Engu, người đứng đầu Ủy ban an toàn đường bộ tỉnh Lào Cai, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress rằng có 4 đập tràn ngầm dọc theo quốc lộ Lào Dao 151 (Lào Cai), trong đó có 2 cái bị ngập nước Hoặc dưới lòng đất, cụ thể là ga tàu điện ngầm Phú Nhuận (quận Bảo Thắng) và ga tàu điện ngầm Võ Lao (quận Vạn Bàn). Việc xây dựng hai đường hầm này tương đối nhẹ, vì vậy, bất cứ khi nào có lũ, sẽ có lũ. Ở đỉnh cao nhất, lũ lên tới một mét.

Khi phòng dưới địa phương bị ngập lụt, chính quyền địa phương và các bộ phận quản lý đường bộ đã đưa ra cảnh báo, cướp máy bay và cấm lưu thông xe cộ. Qua trận lũ nguy hiểm, nhưng nhiều người đã cố tình vượt qua nó. Ông Sơn nói: Đây chỉ là một tình huống tự phát, và đôi khi có những người đứng đầu xã đứng đó để cảnh báo, nhưng mọi người vẫn liều mạng để qua đường. Từ

Ông Sơn nói rằng nước thường bị ngập và chỉ mất 1 đến 1 Bạn có thể quay trở lại nhanh chóng trong 2 giờ, vì vậy chiếc xe có thể quay trở lại bình thường. Vào ngày 7 tháng 8, tại điểm đổ rác của xã Wo Lao, dòng người và giao thông rất thuận tiện.

Trước đây, do ảnh hưởng của mưa lớn, hơn 100 vụ lở đất đã xảy ra ở tỉnh Laocai. Khi băng qua đường, lũ lụt đã làm ngập 20 ngôi nhà. Nhiều người và một số phương tiện đã bị cuốn trôi, nhưng không có thương tích nào được gây ra. Do trận lụt ở Lào Cai gần đây, tổng thiệt hại ước tính vượt quá 37 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *