Phía sau xe đâm 8 xe và một người bị thương.

Vào khoảng 7h30 sáng ngày 21 tháng 4, một người đàn ông trung niên lái chiếc xe Camry ở Hà Nội đã trở về từ vỉa hè đến đường Nguyễn Trãi (huyện Tân Sơn, thị xã Tảng Hòa, tỉnh Thanh Hóa) .

Vào lúc 7 giờ sáng ngày 21 tháng Tư Lúc 30h30, một người đàn ông trung niên lái chiếc xe Camry Hà Nội từ vỉa hè đến đường Nguyễn Trãi (huyện Tân Sơn, thị xã Tư Hòa, tỉnh Thanh Hóa) từ vỉa hè. Tại điểm xuất phát của cảng biển Thanh Hóa, từ bến xe buýt phía Tây đến ngã tư Trần Phú-Nguyễn Trãi.

Khi đến giữa đường, Camry chạy vào đầu xe ô tô biển Thanh Hóa từ nhà ga hành khách phía Tây đến ngã tư. Trần Phú-Nguyễn Trãi. Sau vụ va chạm, tài xế mất bình tĩnh và đạp chân ga, khiến chiếc xe Camry leo lên đường từ phía sau. nóng nảy. Tĩnh, đạp mạnh vào chân ga, khiến chiếc xe leo lên đường từ phía sau.

Chiếc xe Camry đâm vào một chiếc Zhima lớn dọc đường, rồi lật 7 chiếc xe máy trên khung xe. Xe của Camry đâm phải một bông hoa mè lớn trên đường, rồi lăn bảy chiếc xe máy trên mặt đất.

“Tôi đang bán hàng. Khi tôi chọn một bữa ăn trưa nhỏ, tôi nghe thấy một âm thanh ầm ầm. Tôi ngã và nhiều người bỏ chạy la hét.” Một nhân chứng nói.

“Khi tôi nghe thấy tiếng ầm ầm, tôi đang bán đồ ăn sáng. Nhìn cây bên kia đường ngã xuống, nhiều người la hét và bỏ chạy”, một nhân chứng ngã trước nhà 190 nói. Dưới ngọn cây.

Chiếc xe đang lái và những ngọn cây đổ sập trước nhà 190. Các ure và phần dưới bị hư hỏng nặng.

Phía sau và phía dưới xe bị hư hỏng nghiêm trọng.

Nhiều xe máy bị hỏng, và một phụ nữ nặng bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Nhiều xe máy bị hỏng và một phụ nữ nghiêm trọng đã được đưa đi cấp cứu. Sau 9 giờ sáng, ngôi nhà đã được giải tỏa và ùn tắc giao thông trên đường Nguyễn Trãi. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân.

Hơn 9 giờ sau, mọi chuyện trở nên rõ ràng với cảnh giao thông trên đường Ruan Trai bị tắc nghẽn. Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *