Trạm thu phí đường cao tốc Long Thành-Dau Giay đã được xác minh

Trong năm ngày kể từ ngày 18 tháng 2, một phái đoàn của Cơ quan Quản lý đường cao tốc Nhà nước bất ngờ kiểm tra hoạt động của trạm thu phí Daojay. Đoàn bao gồm các bộ phận pháp lý như thanh tra pháp lý, tài chính, khoa học, công nghệ, môi trường và hợp tác quốc tế. Bộ Nội vụ cũng yêu cầu đồn cảnh sát điều tra của Bộ Công an Cảnh sát phối hợp với nhiệm vụ.

“Việc kiểm tra được tiến hành vì nhiều người nghi ngờ rằng có một khoản phí cho các khoản phí sau khi họ xuất hiện tại đồn cảnh sát. 2,2 tỷ đồng đã bị đánh cắp tại trạm thu phí này. Sau khi có kết quả kiểm tra, chúng tôi sẽ thông báo công khai. — -Lang Khánh Expressway-Một hệ thống thu phí kín sử dụng công nghệ của Nhật Bản trên Dau Giay Ảnh: Quỳnh Trần

Vụ trộm xảy ra vào ngày mùng 3 Tết, khi hai thanh niên đột nhập vào thành phố Hồ Chí Minh Trụ sở chính – Trạm thu phí đường cao tốc Gi Giáp tại xã Xuân Thành, huyện Long Nhanh-Đông Nhật (Đồng Nai).

Đơn vị quản lý là Tổng công ty đầu tư và phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) thông báo rằng ngân hàng không có tiền mặt trong dịp tết. Thu thập được, vì vậy tại thời điểm xảy ra vụ trộm, tổng số tiền trong két tại phòng vé của trạm Đậu Giã đã vượt quá 3,2 tỷ đồng. — Số tiền này bao gồm doanh thu của 2 đội vào ngày 4 tháng 2 và 3 đội vào ngày 5 tháng 2 và 3 đội dự trữ quỹ khẩn cấp 6/2 mỗi ngày để thay đổi người điều hành các tuyến vận hành của đơn vị để phục vụ khách hàng kịp thời trong kỳ nghỉ Tết. Sau vụ trộm, khối lượng thực tế còn lại của trạm sau khi chỉ riêng vụ trộm đã vượt quá một tỷ .– – Đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh-Thành phố Hồ Giáp dài 55 km và đi qua thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai. Dự án được triển khai trên toàn tuyến vào đầu năm 2015, rút ​​ngắn đáng kể tuyến đường từ thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu .

Đoàn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *