Thành phố Hồ Chí Minh sẽ sử dụng camera để “khắc phục” tắc nghẽn giao thông tại cảng Chilai

Chiều ngày 11 tháng 7, tại một cuộc họp với Bí thư Thành ủy Hồ Chí Minh Nguyễn Tiến Ân, Phó Giáo sư Hồ Thanh Phong (Đại diện Nhóm nghiên cứu của Đại học Quốc tế Đại học Quốc tế) về giải pháp giảm ùn tắc cảng Cát Lai, theo khảo sát ùn tắc Cát Lai, thường là rất Dài và nặng. Vào một thời điểm nhất định trong ngày, máy kéo và kẹt xe luôn gây ra tắc nghẽn lớn nhất.

Ông Feng đề xuất giảm tắc nghẽn giao thông từ đó, ngoài việc hướng dẫn và điều tiết các container bên trong và bên ngoài cảng. Trong thời gian hợp lý, bạn có thể sử dụng công nghệ giao thông thông minh và hệ thống camera tích hợp để giảm tắc nghẽn giao thông.

“Hệ thống camera sẽ quan sát, thu thập dữ liệu và sản xuất ô tô. Trong cảng, nó sẽ mô phỏng và tự động tích hợp số liệu thống kê để cung cấp giải pháp tốt nhất (như điều chỉnh đèn giao thông) để giảm tắc nghẽn giao thông”, ông Phong nói. Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh sẽ kiểm tra thực tế tình trạng tắc nghẽn giao thông gần cảng Jilai. Ảnh: Hữu Nguyễn .

Nhóm đang hợp tác với Bộ Giao thông vận tải để thí điểm dự án tích hợp camera trị giá gần 11 tỷ đồng tại khu vực hầm Thủ Thiêm của quốc lộ Võ Văn Kiệt. Trong thời gian tới, dự án sẽ được xác minh và áp dụng, và công nghệ điều khiển giao thông cũng có thể được áp dụng cho khu vực Jilai. Máy ảnh nhanh. Đường hầm thứ năm. Nếu hiệu quả tốt, bộ nên ước tính chi phí, tăng tốc và điều phối nhóm nghiên cứu của trường đại học quốc tế và lắp đặt camera tại khu vực Jilai vào tháng 8.

“Việc lắp đặt camera sẽ giải quyết một phần vấn đề giao thông trong Katray House, nhưng nó cũng sẽ là cơ hội để thu thập và xây dựng dữ liệu để cung cấp hoạt động tốt hơn và dự báo lưu lượng tốt hơn. Hệ thống được đặt tại Tân Sơn Nhất Sân bay được thiết kế để giúp giải quyết vấn đề tắc nghẽn giao thông. Đường đến cảng Cát Lai thường rất đông. Ảnh: Châu Thành .

Đại diện Bộ Giao thông Vận tải cho biết, toàn thành phố hiện có khoảng 500 camera giao thông để đưa dữ liệu. Đi đến trung tâm điều hành đường hầm Thủ Thiêm. Tuy nhiên, dữ liệu camera chỉ có thể giúp cơ quan chức năng điều tra tắc nghẽn giao thông, nhưng nó không được tích hợp và khắc phục sự cố tắc nghẽn giao thông tự động.

Ông Ruan Tinen đã kiểm tra tình hình giao thông ở khu vực Jilai trước đó Và trung tâm của chỉ huy an toàn Công ty Newport Newport.

Theo Công ty Newport Newport, số lượng hàng hóa được trả lại cho cảng Caterpillar năm 2016. Thiết bị lái xe đạt 4,6 triệu TEUs, và khối lượng vận chuyển hàng hóa trung bình hàng năm tăng 10%. Hiện tại, tình trạng tắc nghẽn giao thông trong khu vực Cảng Jilai sẽ làm giảm khả năng cạnh tranh của cảng nếu không có biện pháp nào.

Đây là cảng lớn nhất và hiện đại nhất ở Việt Nam, và khối lượng hàng hóa container của Thành phố Hồ Chí Minh là khoảng 85%. Tân Cang Cát Lai có hàng ngàn phương tiện ra vào mỗi ngày, hầu hết là xe container. Do đó, khi hàng hóa bị kẹt tại cảng hoặc các phương tiện đang chậm vào cảng, ùn tắc thường xảy ra.

Hữu Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *