Camry đã có một tai nạn mà kéo một chiếc xe tay ga cho gần 4 dặm

Chiếc xe tay ga của nạn nhân đã bị vò nát sau khi bị kéo lê gần 6 km. Ảnh: Phương Sơn-Khoảng 11 giờ tối ngày 29 tháng 8, một người đàn ông trung niên đi xe ô tô biển Hà Nội đã lái xe từ Nga Từ So đến Kim Giang khi anh ta đâm vào phố Vũ Tông (Thành Xuân, Hà Nội) Một chiếc xe hơi của Honda chì hướng về cùng một hướng.

Một vụ va chạm dữ dội khiến người phụ nữ ngã xe máy trên đường, và chiếc xe dẫn đầu đã bị đầu của Carmel bắt gặp. Nhiều người đi bộ đã yêu cầu tài xế xe Camry dừng lại nhưng không thành công. Anh lái xe đến phố Tấn Giang và kéo chiếc xe tay ga dưới lòng đất.

Khi đến gần Bệnh viện Y học Cổ truyền (ngã tư đường Tấn Giang và Phố Ruan Xian), chiếc xe tay ga của nạn nhân đã phát nổ trên vỉa hè cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 5 km. – Người lái xe của Camry tiếp tục chạy về phía Nguyễn Trãi về phía Nguyễn Trãi (Vành đai 3), chiếc xe phát nổ ở một phần khác của ổ đĩa. . Nhiều dân làng đuổi theo tài xế.

Não phải của Camry bị hỏng. Ảnh: Phương Sơn

Công an huyện Tấn Giang và lực lượng chức năng đã đến giải tán đám đông và đưa tài xế đến đồn để làm rõ vụ việc.

Theo các nhà chức trách, nạn nhân bị thương nặng từ một chiếc xe thuận tay chỉ có một chiếc Camry. Vết trầy xước nhỏ. Chiếc xe máy bị vò nát và biến dạng. Mặt trước của chiếc Camry cũng bị hư hỏng nặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *