Ba ô tô đang chặn quốc lộ 1A, kẹt xe

Lúc 9 giờ sáng nay, trên Quốc lộ 1A gần khu vực cầu Cam của Nghi Lộc (Nghệ An), một chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng với biển số Nghệ An lăn trên một container đang được kéo. Đoạn giới thiệu trước mặt. – Đầu xe tải bị vò nát và tài xế bị kẹt trong buồng lái. Ảnh: Đ.L

Theo bằng chứng, trời mưa và xe tải di chuyển theo hướng bắc-nam đã cố vượt xe tải chở hàng Hải Phòng, nên đã đột nhập vào đường và đâm vào một chiếc xe buýt chở biển từ Thanh Hóa theo hướng ngược lại Do Nguyễn Trọng Thắm (sống ở Tinh Gia-Thanh Hoa) đang điều khiển nên có khoảng 30 hành khách trên xe. Nó bị nghiền nát và gương kính chắn gió bị vỡ. Cabin của container cũng bị hư hại một phần. Tài xế và tài xế xe tải mắc kẹt trong buồng lái bị kéo ra. Cả ba phương tiện đã được đưa về thành phố Vinh để điều trị. Ba phương tiện gặp nạn đã đến gần cuối Quốc lộ 1A, gây ùn tắc giao thông ở hai đầu khu vực trong gần 5 km.

Tại hiện trường vụ tai nạn, ba chiếc ô tô băng qua đường. Ảnh: Đ.L-Gần 3 giờ sau vụ tai nạn, cảnh sát giao thông và chủ xe mới ở Nghi Lộc đã tiết lộ nó đến hiện trường. Nhà chức trách ở huyện Nghi Lộc cho biết vụ tai nạn đã được kéo đến trụ sở để điều tra, và việc vượt qua gây ra vụ tai nạn ban đầu được xác định.

Hải Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *