Hà Nội tiếp tục làm sạch vỉa hè bằng cần cẩu và máy khoan

Sáng ngày 14 tháng 3, nhiều cộng đồng ở trung tâm Hà Nội tiếp tục “dọn dẹp” vỉa hè. Trên đường phố Tây Sơn, Thái Hà, Kim Giang, v.v., lực lượng đặc nhiệm đã huy động xe tải để phá hủy các bậc thang và cầu thang xâm lược.

Sáng ngày 14 tháng 3, nhiều khu vực trung tâm của Hà Nội tiếp tục được “dọn dẹp”. “Vỉa hè. Trên đường phố Tây Sơn, Thái Hà, Kim Giang, v.v., lực lượng đặc nhiệm đã huy động xe tải để phá hủy các bước lấn chiếm của người khác. Do đó, hầu hết các gia đình không tự mình tháo dỡ lấn chiếm. Do đó, chính quyền huyện Đống Đa và Thanh Xuân đã mang cần cẩu và máy khoan để loại bỏ các vật dụng vi phạm.

Trước đây, Ủy ban Nhân dân Giáo phận và các nhóm lân cận đã ban hành cho từng nơi. Tuy nhiên, hầu hết các gia đình không tự mình tháo dỡ lấn chiếm. Do đó, chính quyền ở huyện Đống Đa và Thanh Xuân đã mang cần cẩu và máy khoan để loại bỏ các vật liệu vi phạm. Huyện Dongda, đã khôi phục trật tự vỉa hè, huyện đã huy động 30 Nhiều người, bao gồm thanh tra giao thông, cảnh sát hình sự, cảnh sát, nhân viên thực thi pháp luật, cán bộ địa chính … quận Dongda, đã khôi phục vỉa hè và huy động hơn 30 người, bao gồm thanh tra giao thông, cảnh sát hình sự, cảnh sát, nhân viên thực thi pháp luật và cán bộ địa chính. ..— Đường Tây Sơn (đường Tây Sơn) cao 10 đến 40 cm, nhô ra hàng chục centimet phía trên vỉa hè đã được gỡ bỏ để đặt mặt đất trở lại vỉa hè.

Một số gia đình thuê công nhân tự đo. , Và sau đó sử dụng máy cắt ngang để tránh ảnh hưởng đến doanh nghiệp.

Bước 10 đến 40 của phố Tây Sơn Vỉa hè có chiều cao 1 cm đã bị phá hủy hàng chục cm. Đặt lại bề mặt trên vỉa hè.

Một số gia đình Thuê một người khảo sát và sau đó sử dụng máy cắt ba giai đoạn.

Ngay cả khi không có các bước, nhiều phần của vỉa hè là như nhau, nhưng sự khác biệt là gia đình kinh doanh tự nguyện lát gạch trên vỉa hè cũng bị loại bỏ.- — Mặc dù không có cầu thang trên vỉa hè ở nhiều nơi, khác với gạch trên vỉa hè, nhà thương mại của bất kỳ cửa hàng nào cũng đã bị phá hủy. Quân đội có thẩm quyền đang làm nhiệm vụ. — Khi nhóm làm việc đang làm nhiệm vụ, tiếng ồn của giàn khoan Tiếng vang gần đó .

Nhiều doanh nghiệp xâm chiếm vỉa hè với tốc độ cao hàng mét, cao hơn 30 cm so với vỉa hè .

Nhiều cư dân thương mại đã xâm chiếm vỉa hè một mét, và các bậc thang cao hơn khoảng 30 cm so với vỉa hè .— -Khi các bậc thang được gỡ bỏ, sàn của phố Tây Sơn cao hơn vỉa hè 40 cm. Để lái xe lên xuống, gia đình ở đây phải sử dụng bục di động và cất trong nhà sau khi hoàn thành để trả lại vỉa hè cho người đi bộ.

Khi cầu thang di chuyển xuống, các bậc thang dân cư trên phố Tyson cao hơn 40 cm so với vỉa hè. Để lái xe lên xuống, các gia đình ở đây cần sử dụng một nền tảng di động, được lưu trữ trong nhà sau khi hoàn thành để cung cấp một vỉa hè cho người đi bộ.- — Vỉa hè vỉa hè sau cần cẩu và máy khoan.

Đường Tây Sơn sau khi cần cẩu và khoan vỉa hè đã rời đi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *