Đề xuất giảm phí cho nhân viên ở khu vực BOT gần cầu Vam Cong

Vào ngày 24 tháng 5, Tổng cục Đường cao tốc đã gửi tài liệu về kế hoạch giảm phí cho các phương tiện trên Quốc lộ 91 đến Tongta, An Giang, Jian Giang và Cần T. Do đó, Tổng cục Đường cao tốc đã đề xuất 91 Công ty TNHH Đầu tư Đường An Giang (công ty dự án) tiến hành nghiên cứu và đề xuất kế hoạch giảm chi phí cho hành khách và phương tiện tại tỉnh Đồng Tháp, cách trạm thu phí trạm 10 km, xem xét tiếp tục giảm tỉnh An Giang và Can Giá xe tại thị trấn T.

Người biểu tình ô tô diễu hành trên sân khấu do hoãn giảm phí từ trạm BOT Can T. Ảnh: Cửu Long .

Để theo dõi lưu lượng xe tại chỗ, Cục Đường bộ đã ủy quyền cho Cục Quản lý đường cao tốc IV thực hiện thống kê từ ngày 25 đến 25 tháng 5 đến ngã tư Quốc lộ 80 và Quốc lộ 91, và Quốc lộ 80 đến Vọng Công Lưu lượng giao thông tại ngã tư cầu 27. Đây sẽ là cơ sở để điều chỉnh kế hoạch tài chính của dự án.

Tài xế trả lời cổng thu phí của Quốc lộ T2 91. Video: Cửu Long-Hoàng Thành .

là một trong hai trạm sạc. Là một phần của dự án hiện đại hóa và mở rộng Quốc lộ 91 (Thành phố Can T), trạm BOT T2 chịu sự can thiệp của nhiều tài xế. Nằm trên con đường dẫn vào cầu Vam Cong. Lái xe có thể đến cầu Vam Cong bằng cách chỉ lái xe khoảng một km trên Quốc lộ 91, nhưng họ phải trả ít nhất 35.000 đồng, tương đương với chi phí của toàn bộ tuyến đường.

Người đứng đầu bộ phận giao thông của An Giang, Đồng Tháp đã giới thiệu nhiều giải pháp, như: chuyển phí cầu đường đến một địa điểm khác, cho các phương tiện chỉ đi 300m đến 1km trên quốc lộ 91 để đến cầu Vam Cong, Một thẻ thu phí 2000 đồng được tính cho mỗi chiếc xe …

Tuy nhiên, theo Giám đốc của Tổng cục Đường bộ, Bộ Giao thông Vận tải đã không xây dựng chính sách di dời các trạm thu phí BOT T2, mỗi hành trình trở về dưới một km là rất khó khăn. Rất khó để có được một khoản phí 2000 đồng, vì dự án BOT hiện đang thực hiện chính sách phí mở cho toàn bộ dự án dựa trên chi phí. Do đó, Tổng cục Đường cao tốc tin rằng kế hoạch giảm phí cầu đường là giải pháp tốt nhất.

Dự án BOT Quốc lộ 91 giúp loại bỏ và giảm chi phí cho phương tiện X quang. Trạm thu phí (thành phố An Giang và Tần T) là khoảng 8 km. Sau khi cầu Vam Cong mở cửa, nhiều gia đình trong cùng một tòa tháp cũng nằm trong bán kính dự án dưới 8 km, nhưng cho đến nay, chúng vẫn chưa được giảm theo quy định chung. Vay nợ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *